Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hữu Thắng lên chức lần hai

Vào tối 4/8, bà xã HLV Hữu Thắng đã hạ sinh cho anh thêm một quý tử, cân nặng 3,8 kg, có nhiều nét giống bố và tạm đặt tên gọi ở nhà là cu Mậm.

HLV Hữu Thắng lên chức lần hai

Vào tối 4/8, bà xã HLV Hữu Thắng đã hạ sinh cho anh thêm một quý tử, cân nặng 3,8 kg, có nhiều nét giống bố và tạm đặt tên gọi ở nhà là cu Mậm.

Tặng chiến thắng cho con trai

Theo truyền thống, SLNA thường chơi rất thăng hoa ở giai đoạn đầu và rơi tự do vào giai đoạn nước rút khoảng vòng 20 đến 26, trong trường hợp đội bóng đã hết tham vọng. Tuy nhiên, ở mùa giải 2012 mọi thứ đã đảo ngược hoàn toàn, SLNA khởi đầu một cách ì ạch ở giai đoạn đầu, dù vẫn giữ được dàn nội binh chất lượng vừa mới đăng quang V-League 2011. Chỉ đến giai đoạn nước rút, thầy trò Hữu Thắng mới lột xác. HLV Hữu Thắng nói rằng: "Dù đã chính thức trở thành cựu vương nhưng chúng tôi sẽ đá vì thương hiệu, vì màu cờ sắc áo và vì tình cảm NHM quê nhà”. Những câu nói quen thuộc, có phần khách sáo nhưng đầy quyết tâm.

Hữu Thắng và con trai lớn 6 tuổi

3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất của SLNA không phải là một thành tích quá ấn tượng nhưng giá trị nằm ở chỗ, đó đều là những chiến thắng trước nhóm “cầm đèn đỏ” như Hải Phòng (vào thời điểm ấy vẫn còn cơ hội trụ hạng), Kiên Giang và CLB HN vào chiều qua, với hai bàn thắng của “gà son” Dickson. Qua đó, xóa đi những hoài nghi về chuyện “đi làm kinh tế” và lấy lại niềm tin của NHM nhà sau chuỗi trận “bất phân thắng bại” đáng thất vọng. Nhiều người tiếc rằng nếu giai đoạn lượt đi SLNA cứ chơi với phong độ cao và khát khao chiến thắng như thế này thì bây giờ chưa biết chừng đội bóng xứ Nghệ vẫn còn cơ hội bảo vệ ngôi vương.

Chiến thắng trước CLB HN không chỉ giúp SLNA củng cố thêm vị trí 4 trên BXH, mà đây còn là món quà ý nghĩa mà HLV Hữu Thắng muốn dành tặng cho quý tử thứ hai của mình, vừa hạ sinh vào tối này 4/8, cân nặng 3,8kg. Người thân HLV Hữu Thắng cho biết, ca "vượt cạn" đã mẹ tròn con vuông, bé có nhiều nét giống bố, đặc biệt là khuôn mặt và đôi mắt. Hiện gia đình chỉ mới đặt tên gọi ở nhà là cu Mậm, còn tên trên giấy khai sinh sẽ đặt trong thời gian tới.

Thanh Tùng

Theo Infonet

Thanh Tùng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm