Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hodgson tự hào chặn Man City kéo dài kỷ lục

Crystal Palace gây bất ngờ khi buộc Man City phải chia điểm ở trận hòa 0-0 thuộc vòng 21 Premier League. Đây là tỷ số không nằm trong dự đoán của nhiều người hâm mộ.

“Tôi rất vui và tự hào về màn trình diễn của Crystal Palace. Tôi nghĩ sự quyết tâm và tập trung của các cầu thủ là tuyệt vời. Nếu mơ ngủ trong giây lát khi gặp Man City, đội bóng phải chịu sự trừng phạt”, huấn luyện viên Roy Hodgson chia sẻ sau trận đấu tại Selhurst Park.

Hodgson tu hao chan Man City anh 1
Huấn luyện viên Roy Hodgson giúp Crystal Palace xuất sắc cầm hòa Man City. Ảnh: Getty Images.

Crystal Palace trở thành đội đầu tiên khiến Man City của Pep Guardiola không thể ghi bàn mùa này. Ngoài ra, thầy trò huấn luyện viên Roy Hodgson còn chặn Man xanh kéo dài kỷ lục 18 chiến thắng liên tiếp tại Premier League.

“Tôi đã nói với các cầu thủ về việc sẽ có cơ hội trụ lại Premier League nếu thể hiện màn trình diễn mỗi tuần như trận gặp Man City”, vị thuyền trưởng Crystal Palace trả lời phỏng vấn kênh BT Sport.

Dù xuất sắc chia điểm với câu lạc bộ đầu bảng Man City, đội bóng của huấn luyện viên Roy Hodgson vẫn đứng nhóm cuối. Thậm chí Crystal Palace đối diện nguy cơ xuống hạng khi mới có 18 điểm.

Ở trận tiếp đón Man City, câu lạc bộ chủ sân Selhurst Park bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng. Trong những phút bù giờ, Zaha mang về quả phạt 11 m cho Crystal Palace, nhưng Luka Milivojevic lại không thể đánh bại thủ môn Ederson.

"Roy đến dẫn dắt đội bóng và làm việc ấn tượng. Tất cả đều yêu quý ông ấy và hy vọng Roy gắn bó với Crystal Palace thời gian dài”, thủ môn Hennessey dành lời ca ngợi nhà cầm quân 70 tuổi người Anh.

Ngày 12/9/2017, ban lãnh đạo Crystal Palace bổ nhiệm Roy Hodgson vào vị trí thuyền trưởng, chỉ 1 ngày sau khi sa thải Frank de Boer. Ông tiếp quản đội chủ sân Selhurst Park ở vị trí thứ 19. Nhiệm vụ của Roy Hodgson là giúp Crystal Palace trụ hạng mùa này.

Trận đấu tiếp theo của thầy trò Roy Hodgson là làm khách trước Southampton ở vòng 22 Premier League diễn ra lúc 2h45 ngày 3/1/2018.

Crystal Palace 0-0 Man City: Đội của Guardiola thoát thua ở phút 90+2

Man City chỉ có 1 điểm sau trận hòa Crystal Palace 0-0 thuộc vòng 21 Premier League diễn ra lúc 19h. Thậm chí Man xanh còn may mắn không bị thủng lưới từ chấm 11 m ở phút 90+2.

Hodgson tu hao chan Man City anh 2
Kỷ lục thắng liên tiếp của Man City dừng lại ở 18 trận. Ảnh: Premier League.
Hodgson tu hao chan Man City anh 3
Crystal Palace hy vọng sẽ trụ hạng dưới sự dẫn dắt của HLV Roy Hodgson.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm