Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Guardiola: 'Barca đừng nghĩ ở cao hơn chúng tôi'

Huấn luyện viên Pep Guardiola đáp trả gay gắt Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca sau khi ông cho rằng Man City hoàn toàn xứng đáng với án phạt cấm thi đấu mà UEFA đưa ra.

Trả lời truyền thông, Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca sử dụng cụm từ "hoàn toàn xứng đáng" để nói về án phạt cấm thi đấu mà Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) dành cho Man City. Phát biểu của chủ tịch Barca khiến HLV Pep Guardiola phẫn nộ và đáp trả gay gắt ở buổi họp báo sau trận đấu giữa Man City và West Ham rạng sáng nay.

"Barca vui mừng vì lệnh cấm với chúng tôi sao? Barca đừng nên nghĩ ở cao hơn chúng tôi, bởi họ cũng có thể sẽ phải rơi vào những trường hợp tương tự", HLV người Tây Ban Nha đáp trả.

Pep Guardiola anh 1

Chủ tịch Bartomeu đang là tâm điểm chú ý của bóng đá thế giới với hàng loạt lùm xùm hậu trường những ngày qua. Ảnh: FC Barcelona.

Hôm 15/2, Ủy ban Kỷ luật UEFA đã đưa ra phán quyết cuối cùng về trường hợp vi phạm luật công bằng tài chính của Man City. Đội bóng nước Anh sẽ bị cấm thi đấu tại cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới và phải nộp phạt 30 triệu euro.

Án phạt này đồng nghĩa mùa này gần như chấm dứt với đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, Pep khẳng định ông cùng các học trò vẫn sẽ chiến đấu tới cùng và chờ đợi tin tốt từ việc kháng án của ban lãnh đạo CLB.

"Man City sẽ chiến đấu như cách chúng tôi vẫn làm cho tới khi mùa giải khép lại. Chúng tôi tin sự thật cuối cùng sẽ được sáng tỏ, và mùa tới toàn đội sẽ lại được góp mặt ở Champions League", ông kỳ vọng.

"Nếu ban lãnh đạo không sa thải, tôi chắc chắn sẽ ở lại Man City. Tại sao tôi phải rời đi khi đã nói tôi yêu đội bóng này và muốn ở lại đây. Tôi muốn giúp đội bóng duy trì đẳng cấp như hiện tại lâu nhất có thể", thuyền trưởng người Tây Ban Nha khẳng định.

Ở trận đấu rạng sáng 20/2, Man City có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước West Ham nhờ những bàn thắng của Rodri và Kevin de Bruyne. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Guardiola củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 54 điểm, hơn đội đứng sau là Leicester City 4 điểm.

HLV Guardiola: 'Barca, đừng có ầm ĩ' Huấn luyện viên người Tây Ban Nha đáp trả Josep Bartomeu sau khi chủ tịch của Barca cho rằng UEFA đã rất công minh trong vụ phạt Man City vi phạm luật công bằng tài chính.

Guardiola vẫn tin Man City sẽ dự Champions League mùa tới

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin án phạt mà đội chủ sân Etihad phải nhận là thiếu công bằng và sự thật sẽ sớm được phơi bày.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm