Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Dunga kêu gọi người hâm mộ cổ vũ Neymar và đồng đội

Vị thuyền trưởng của Brazil mong người hâm mộ ngừng chỉ trích thành tích không tốt của đội tuyển thời gian qua và sát cánh cùng các tuyển thủ ở trận gặp Peru lúc 7h ngày 18/11.

Trong bài phát biểu trước trận tiếp Peru tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, huấn luyện viên Carlos Dunga của Brazil kêu gọi người hâm mộ quê nhà kiên nhẫn chờ đợi bàn thắng, tránh gây sức ép lên các cầu thủ.
"Người hâm mộ cần hiểu rõ tầm quan trọng của họ trong việc cổ vũ cho đội tuyển quốc gia. Đôi khi bàn thắng chỉ đến trong hiệp 2. Chúng ta nên kiên nhẫn chờ đợi, tránh bức xúc không đáng có. Mong mọi người hiểu cho chúng tôi", vị thuyền trưởng Brazil chia sẻ.
Không chỉ HLV Dunga, hậu vệ phải Dani Alves cũng mong người hâm mộ và truyền thông nên ủng hộ đội tuyển thay vì chỉ trích thành tích không tốt thời gian qua.
Brazil khởi đầu không tốt tại vòng loại World Cup 2018. Các vũ công samba thua Chile 0-2 ở trận ra quân, tiếp đó họ thắng Venezuela (3-1) và hòa Argentina (1-1).
Thủ quân Neymar và đồng đội nỗ lực tập luyện với hy vọng mang lại chiến thắng thứ 2 cho Brazil tại vòng loại World Cup 2018.
Gặp Peru là trận đấu thứ hai của Neymar (phải) tại vòng loại khu vực Nam Mỹ. Trước đó, ngôi sao của Barca đá trọn 90 phút ở trận gặp Argentina nhưng anh không thể ghi bàn cho Selecao.
Tổng hợp trận đấu: Argentina 1-1 Brazil Trận đấu trên sân El Monumental kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Lavezzi mở tỷ số cho Argentina, còn Lucas Lima là người mang về bàn gỡ cho Brazil.
Nói về màn trình diễn của Neymar trong trận gặp Argentina, HLV Dunga cho biết: "Neymar chơi không ấn tượng như trong màu áo Barca, tuy nhiên, anh ấy đã tạo ra những khoảnh khắc bùng nổ. Anh ấy không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận gặp Peru, nhưng tôi tin Neymar sẽ biết cách tỏa sáng".
Nhiều khả năng Willian và đồng đội sẽ giành trọn 3 điểm trước Peru. Bởi ngoài việc làm khách tại Brazil, Peru không có phong độ tốt khi thua 2, hòa 1 sau 3 lượt trận.
Hai lần tiếp đón Peru tại vòng loại World Cup trước đây, Selecao đều giành chiến thắng, ghi 4 bàn và không để lọt lưới.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Getty Images

Bạn có thể quan tâm