Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Đức mắng sao Bayern bị loại 'coi đồng đội như bọn ngu dốt'

HLV Joachim Loew của tuyển Đức cho rằng Sandro Wagner, chân sút không được dự World Cup, đã hành xử quá lố khi đưa quyết định chia tay ĐTQG cách đây vài ngày.

"Tôi hiểu anh ta thất vọng, nhưng thật sự thì phản ứng của Wagner hơi quá lố. Anh ta đối xử với các đồng đội, những người luôn tận hiến với đội tuyển Đức và cả HLV thể như họ là bọn ngu dốt", báo Bild dẫn lời HLV Joachim Loew đáp trả cách hành xử của cậu học trò.

Hôm 15/5, danh sách sơ bộ của tuyển Đức chuẩn bị cho World Cup 2018 được công bố mà không Sandro Wagner và một tên tuổi đáng chú ý khác là Mario Goetze. Biết mình lỡ chuyến tàu đến Nga, Wagner bật khóc trên sân tập của Bayern Munich.

HLV Duc mang sao bi loai 'coi dong doi nhu bon ngu dot' anh 1
Không được dự World Cup 2018, Sandro Wagner tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Ảnh: Getty Images.

Sau đó, anh tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Tiền đạo 30 tuổi cũng tỏ ra hờn dỗi khi phát biểu trên báo chí: "Rõ ràng là tôi không phù hợp với HLV, từ tính cách, thái độ đến cách thực hiện công việc", Wagner nói. Anh đã có 8 trận khoác áo tuyển Đức và ghi 5 bàn.

Chân sút khoác áo Bayern có lý do riêng để thất vọng vì không được dự World Cup 2018. Mùa này, anh sở hữu phong độ khá ổn khi ghi 8 bàn sau 14 trận. Trên mọi mặt trận, Wagner bỏ túi 9 pha lập công sau 17 trận. Trong năm 2017, cây săn bàn cao 1,94 m có 7 trận chơi cho tuyển Đức và ghi 5 bàn.

Những gì Sandro Wagner thể hiện thật sự rất ấn tượng, tuy nhiên tuyển Đức bây giờ lại có thừa những cầu thủ ghi bàn tốt. Đó là Timo Werner, Thomas Mueller, Mario Gomez, Nils Petersen và cả Marco Reus. Từ thực tế đó để thấy Sandro Wagner nếu có dự World Cup 2018 chỉ là quân bài dự bị.

Không được dự World Cup, sao Đức bật khóc chia tay sự nghiệp quốc tế

Không lâu sau khi bị gạt khỏi danh sách dự World Cup 2018 của tuyển Đức, tiền đạo Sandro Wagner tuyên bố sẽ không khoác áo "Cỗ xe tăng" thêm lần nào nữa.


Nguyên Trí (Theo Marca)

Bạn có thể quan tâm