Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Đồng Nai chê ngoại binh, tiếc cầu thủ dính chàm

HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai thừa nhận cả 3 cầu thủ ngoại mà ông đang có đều không có được phong độ cao nhất.

Ngoại binh đá hỏng phạt đền khiến tân binh V.League ôm hận

Được hưởng phạt đền ở đúng phút cuối cùng nhưng ngoại binh Valentic đã thực hiện không thành công khiến Cần Thơ thất thủ 0-1 trên sân của Đồng Nai.

Đồng Nai vừa có chiến thắng đầu tiên tại V.League 2015 sau khi nhọc nhằn đánh bại Cần Thơ 1-0. Mặc dù sử dụng 3 “Tây” gồm 2 ngoại binh Jose Nsi, Peter và cầu thủ nhập tịch Huỳnh Kesley nhưng Đồng Nai đã chơi rất vất vả mới giành được chiến thắng. Sau trận đấu, HLV Trần Bình Sự cho biết: “Chúng tôi đã giải tỏa được áp lực sau 3 điểm đầu tiên, bởi trước khi bước vào trận đấu toàn đội đã rất căng thẳng. Đây có thể coi là 1 chiến thắng may mắn nhưng nhìn chung toàn đội đã chơi rất cố gắng, quyết tâm.

Tiền đạo Jose Nsi đã sa sút phong độ thảm hại khi về khoác áo Cần Thơ. Ảnh: Hoàng Tâm.
Tiền đạo Jose Nsi đã sa sút phong độ thảm hại khi về khoác áo Cần Thơ. Ảnh: Hoàng Tâm.

 

Nhìn chung cả 3 “Tây” mà chúng tôi đang có đều chơi không thật hiệu quả. Huỳnh Kesley lớn tuổi và thời gian hòa nhập chưa lâu. Jose Nsi sa sút phong độ, trong khi lối chơi của Peter không hợp với đội bóng. Tôi hy vọng thời gian tới họ sẽ cải thiện được phong độ của mình. Trong trường hợp không được, chúng tôi mới điều chỉnh nhân sự trong giai đoạn 2”.

Bên cạnh việc thẳng thắn nhìn nhận sự yếu kém của các cầu thủ hiện có, ông Sự cũng không quên nhắc đến Phạm Hữu Phát, 1 trong 6 cầu thủ Đồng Nai dính đến việc dàn xếp tỷ số tại V.League mùa trước: “Việc mất các cầu thủ bị dính chàm mùa trước khiến Đồng Nai gặp khó khăn nhưng chỉ là ở mùa bóng này. Tôi tiếc nhất là trường hợp của Phạm Hữu Phát, một cầu thủ rất tiềm năng. Tuyến giữa chúng tôi hiện tại không có ai chơi tốt bằng anh ta”, ông Sự nhấn mạnh.

6 cầu thủ Đồng Nai cá độ bị cấm thi đấu trên toàn châu Á

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có văn bản chính thức đình chỉ mọi hoạt động thi đấu của 6 cầu thủ Đồng Nai sau vụ án cá độ, dàn xếp tỷ số tại V.League 2014.

Về phía Cần Thơ, HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra tiếc nuối: “Chúng tôi có cơ hội ở trận đấu này khi tạo ra thế trận ngang ngửa với Đồng Nai nhưng đã không thể tận dụng được. Ngược lại, Đồng Nai đã có cơ hội và ghi được bàn thắng. Chúng tôi sẽ phải cải thiện hàng công ở những trận đấu tiếp theo, đặc biệt ở khả năng gây áp lực lên hàng thủ đối phương”.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm