Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Đặng Anh Tuấn ân cần chăm sóc Ánh Viên trước thềm ASIAD 18

Sáng nay (15/8), HLV Đặng Anh Tuấn và đội tuyển bơi lội Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên đất Indonesia nhằm chuẩn bị cho ASIAD 18.

Ánh Viên nhảy chân sáo sau buổi tập bơi đầu tiên tại ASIAD Sáng 15/8, Ánh Viên và các đồng đội có buổi tập thử đầu tiên tại Cung thể thao dưới nước (Aquatic Center) tại thủ đô Jakarta, Indonesia.
HLV Dang Anh Tuan cham soc Anh Vien truoc ASIAD 18 anh 1
Đội tuyển bơi có mặt tại Indonesia từ trưa hôm qua. Sau 1 ngày nghỉ ngơi, đội tuyển được phía ban tổ chức bố trí cho tập luyện tại Cung thể thao dưới nước tại tổ hợp thể thao Gelora Bung Karno (Jakarta) lúc 9h hôm nay 15/8.
HLV Dang Anh Tuan cham soc Anh Vien truoc ASIAD 18 anh 2
Ánh Viên tích cực khởi động trước giờ xuống hồ bơi. “Tiểu tiên cá” là niềm hy vọng huy chương lớn nhất của đoàn bơi lội Việt Nam tại ASIAD 18.
HLV Dang Anh Tuan cham soc Anh Vien truoc ASIAD 18 anh 3
Tại Indonesia, Ánh Viên từng giành 2 HCV giải bơi các nhóm tuổi châu Á hồi năm 2010. Cô cũng đã giành 2 HCĐ Á vận hội tại Incheon 2014.
HLV Dang Anh Tuan cham soc Anh Vien truoc ASIAD 18 anh 4
Ở ASIAD lần này, Ánh Viên tham dự 2 nội dung 200 m hỗn hợp và 400 m hỗn hợp. Mục tiêu của HLV Anh Tuấn và Ánh Viên tại Á vận hội là “đổi màu huy chương”.
HLV Dang Anh Tuan cham soc Anh Vien truoc ASIAD 18 anh 5
Phần tập dưới nước của Ánh Viên và tuyển bơi kéo dài khoảng 1 tiếng. Các VĐV phải bơi nhiều vòng bể bằng hầu hết kiểu bơi hiện nay và có huấn luyện viên tính giờ.
HLV Dang Anh Tuan cham soc Anh Vien truoc ASIAD 18 anh 6
Cùng với Ánh Viên, những đàn em trong tuyển bơi như Nguyễn Hữu Kim Sơn, Huy Hoàng cũng ráo riết tập luyện. Đội tuyển sẽ có 6 ngày tập luyện, mỗi ngày 2 buổi. Ngày 21/8, tuyển bơi sẽ bắt đầu tranh tài.
HLV Dang Anh Tuan cham soc Anh Vien truoc ASIAD 18 anh 7
VĐV các quốc gia khác cũng đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho ASIAD. Mỗi buổi, chủ nhà Indonesia sẽ bố trí vài đội vào Cung thể thao dưới nước tập luyện.
HLV Dang Anh Tuan cham soc Anh Vien truoc ASIAD 18 anh 8
HLV Đặng Anh Tuấn ân cần chăm sóc Ánh Viên trên đường đua xanh. Ông Tuấn là người dạy bảo "tiểu tiên cá" nhiều năm qua.
HLV Dang Anh Tuan cham soc Anh Vien truoc ASIAD 18 anh 9
“Kình ngư” Lê Nguyễn Paul vẫn nhận được nhiều sự chú ý vì vẻ ngoài điển trai và nụ cười tỏa nắng.

Đến ASIAD, Ánh Viên trở lại nơi cô từng chiến thắng năm 14 tuổi

Indonesia từng mang tới những kỷ niệm ngọt ngào cho Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn. Tại giải vô địch trẻ các nhóm tuổi châu Á năm 2010, Ánh Viên đã giành 2 HCV tại đây.

Minh Chiến (từ Cikarang - Indonesia)

Bạn có thể quan tâm