Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Conte: 'Tôi chỉ thấy 11 cầu thủ ích kỷ chạy trên sân'

Nhà cầm quân người Italy chỉ trích thậm tệ học trò sau khi Tottenham đánh rơi chiến thắng trước Southampton ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh đêm 18/3.

Buổi họp báo đầy tức giận của Conte Huấn luyện viên trưởng của Tottenham không ngần ngại chỉ trích chính học trò sau trận hòa Southampton 3-3 ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2022/23.

"Tôi phải thừa nhận rằng Tottenham là một tập thể thiếu chuyên nghiệp. CLB chi nhiều tiền để chiêu mộ và trả lương cho cầu thủ không phải để nói lời xin lỗi", HLV Antonio Conte nổi giận trong buổi họp báo sau khi Tottenham dẫn Southampton 3-1 đến phút 76 nhưng vẫn để đội bét bảng gỡ hòa 3-3 ở phút bù giờ. Kết quả này khiến "Gà trống" có nguy cơ cao văng khỏi top 4. Chưa dừng ở đó, đội bóng phía Bắc thành London còn mất tiền đạo Richarlison vì chấn thương.

"Cầu thủ Tottenham không có mục tiêu thi đấu. Họ thậm chí còn né tránh áp lực và không muốn đối mặt với căng thẳng. Đó là lý do trong suốt 20 năm qua, CLB này chẳng có danh hiệu nào", chiến lược gia người Italy nói thêm.

Tottenham dau Southampton anh 1

HLV Conte không tiếc lời chê bai học trò.

"Tôi chỉ thấy 11 cầu thủ ích kỷ chạy trên sân. CLB chịu trách nhiệm về các vụ chuyển nhượng, HLV chịu trách nhiệm về chiến thuật nhưng còn các cầu thủ, họ đã ở đâu trong trận đấu này?", cựu thuyền trưởng Juventus gay gắt.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Conte tuyên bố ông không ngại bị sa thải: "Với thái độ này, Tottenham sẽ chiến đấu vì điều gì? Vị trí thứ 7, hay thứ 8 chăng? CLB có đổi huấn luyện viên thì tình hình vẫn thế mà thôi. Tin tôi đi".

Spurs gần như chắc chắn đã có thêm một mùa giải trắng tay. Vé dự Champions League là mục tiêu cuối cùng của Harry Kane cùng đồng đội nhưng họ cũng đang gặp khó khăn trước sự cạnh tranh gắt gao từ Newcastle, Liverpool và cả Brighton.

Top ghi bàn trong lịch sử Premier League của từng CLB Trang chủ Ngoại hạng Anh vừa tổng hợp những chân sút ghi nhiều bàn nhất giải đấu này trong lịch sử của Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man United, Man City, Tottenham...

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tottenham lỡ cơ hội vượt Man United

Đêm 18/3 (giờ Hà Nội), Spurs dẫn 3-1 nhưng lại để Southampton gỡ hòa 3-3 ở vòng 28 Premier League.

Ronaldo lập siêu phẩm giúp Al Nassr lội ngược dòng

Rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội), CR7 đá phạt thành bàn, giúp Al Nassr thắng ngược Abha 2-1 ở vòng 21 Saudi Pro League.

Haaland lập hat-trick dù chạm bóng ít hơn thủ môn

Rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội), Man City đánh bại Burnley 6-0, qua đó tiến vào bán kết FA Cup 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm