Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Conte giải thích lý do 'trảm' Costa

Khác với những thông tin về mâu thuẫn giữa hai thầy trò, HLV Conte khẳng định tiền đạo người Tây Ban Nha không thể ra sân do chấn thương.

Chân sút chủ lực Diego Costa đã không có tên trong danh sách thi đấu của Chelsea trong chiến thắng 3-0 trước Leicester. Nhiều nguồn tin ở Anh khẳng định HLV Conte đã “trảm” tiền đạo người Tây Ban Nha vì không hài lòng với thái độ trong tập luyện.

Theo SkySport, Costa đã nhận được lời đề nghị chuyển tới CLB Tianjin Quanjian (Trung Quốc) với mức lương 30 triệu bảng/mùa. Chính thông tin này khiến tiền đạo 28 tuổi không chú tâm vào tập luyện và có mâu thuẫn với HLV thể lực.

HLV Conte rất tức giận khi biết chuyện. Vị chiến lược gia người Italy đã mắng Diego Costa :“Biến sang Trung Quốc đi”.

Tuy nhiên trong cuộc họp báo sau trận đấu với Leicester, HLV Conte khẳng định tiền đạo ngốc Brazil vắng mặt do chấn thương lưng.

HLV Conte giai thich ly do loai Costa anh 1
HLV Conte khẳng định Costa vắng mặt do chấn thương lưng. Ảnh: Getty Images.

Phát biểu trước báo giới, HLV Conte cho biết: “Diego Costa đã nghỉ tập từ hôm thứ ba do chấn thương lưng. Cậu ấy không tham gia vào các buổi tập trong tuần. Do vậy, tôi không thể để cậu ấy ra sân thi đấu. Nhiều trận Diego vắng mặt nhưng chúng tôi vẫn chơi tốt khi không có cậu ấy”.

Khi được hỏi về tương lai của Costa tại Stamford Bridge sau tin đồn về CLB Tianjin Quanjian (Trung Quốc) muốn chiêu mộ tiền đạo này. HLV người Italy cho biết thêm: “Tôi và CLB không biết về điều đó. Diego vẫn là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy đang có hiệu suất ghi bàn tuyệt với. Tôi nghĩ rất khó để cậu ấy rời Chelsea”.

Ở trận đấu đêm qua, Chelsea xuất sắc đánh bại đương kim vô địch Premier League với tỷ số 3-0. Qua đó giữ vững vị trí số 1 trên BXH với 52 điểm sau 21 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 (Liverpool) 7 điểm nhưng đá hơn 1 trận.

HLV Conte giai thich ly do loai Costa anh 2
Bảng xếp hạng Premier League.

 

 



Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm