Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Conte được vợ xoa dịu nỗi buồn sau khi bị Chelsea sa thải

Tại Australia, Chelsea đã có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Sarri thì Antonio Conte lại đang nghỉ ngơi ở quê nhà sau 2 năm vất vả cùng đội bóng thành London.

Antonio Conte nghi ngoi sau khi bi sa thai,  Chelsea anh 1
Sau khi bị Chelsea sa thải cách đây 2 tuần, HLV Antonio Conte lần đầu tiên tái xuất trước ống kính báo chí. Ông cùng cả gia đình có chuyến nghỉ ngơi trên bãi biển Bergeggi xinh đẹp sau khoảng thời gian ồn ào khi còn tại vị ở Stamford Bridge.
Antonio Conte nghi ngoi sau khi bi sa thai,  Chelsea anh 2
Khi Conte tranh thủ phơi nắng, người vợ Elisabetta Muscarello cũng có mặt ngay bên cạnh. Tờ The Sun nhanh chóng liên tưởng: "Antonio Conte được vợ an ủi sau khi bị Chelsea thải loại".
Antonio Conte nghi ngoi sau khi bi sa thai,  Chelsea anh 3
Dù đã ở tuổi 48, Conte vẫn cho thấy một vóc dáng săn chắc và cơ bụng 6 múi của một người chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học.
Antonio Conte nghi ngoi sau khi bi sa thai,  Chelsea anh 4
Cả gia đình Conte đã trở lại quê hương Italy. Chuyến nghỉ dưỡng ngoài người vợ Muscarello còn có sự tham gia của cô con gái Vittoria và con trai Gianluca.
Antonio Conte nghi ngoi sau khi bi sa thai,  Chelsea anh 5
Conte mải mê chơi bóng chuyền trên bãi biển đầy nắng.
Antonio Conte nghi ngoi sau khi bi sa thai,  Chelsea anh 6
Chính thức đảm nhận chiếc ghế nóng ở Chelsea từ năm 2016, HLV người Italy trải qua 2 mùa giải tại London, giành được một chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh và một cúp FA.
Antonio Conte nghi ngoi sau khi bi sa thai,  Chelsea anh 7
Trong mùa giải 2017/18, thành tích của Chelsea sa sút thảm hại khi chỉ xếp vị trí thứ 5 chung cuộc giải quốc nội, qua đó không thể có một suất dự Champions League mùa tới.
Antonio Conte nghi ngoi sau khi bi sa thai,  Chelsea anh 8
Sau khi nhận tin sa thải từ Chelsea, Conte gửi những lời tri ân đến đội bóng cũ: "Tôi muốn cảm ơn bạn bè tại Chelsea vì sự chăm chỉ và hỗ trợ đắc lực trong hai mùa giải vừa qua. Đối với các cầu thủ, tài năng và sự gắn bó của họ đóng vai trò quan trọng để làm nên thành công. Tôi muốn gửi lời cảm ơn vì tất cả. Đã có rất nhiều áp lực khi làm việc cùng nhau mỗi ngày".
Antonio Conte nghi ngoi sau khi bi sa thai,  Chelsea anh 9
Kế nhiệm Conte là một chiến lược gia người Italy khác, HLV Maurizio Sarri, người đã giúp Napoli xây dựng lối chơi tấn công hấp dẫn trong 3 mùa giải dẫn dắt đội bóng chủ sân San Paolo. Mùa giải 2016/17, Sarri còn được bình chọn là HLV hay nhất ở Serie A.
Antonio Conte nghi ngoi sau khi bi sa thai,  Chelsea anh 10
Ngày 23/7 vừa qua, trong chuyến du đấu tại Australia, HLV Sarri đã có chiến thắng đầu tay với Chelsea trước CLB Perth Glory. Trận đấu cũng chứng kiến màn ra mắt thành công của tân binh Jorginho, học trò của Sarri khi còn ở Napoli, đồng thời là người đóng góp rất lớn cho thành công của đội bóng này tại Serie A mùa giải vừa qua. Ngày 5/8, HLV Sarri sẽ có trận đấu thực sự khi đối đầu với Manchester City để giành chức vô địch Siêu cúp nước Anh.
Highlights Chung kết FA Cup: Chelsea 1-0 MU Eden Hazard là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại đối thủ Man Utd trong trận chung kết cúp FA diễn ra trên sân Wembley.

‘Hazard, Courtois, Willian sẽ không rời Chelsea’

Tân HLV Chelsea Maurizio Sarri một lần nữa thể hiện sự tự tin trong việc giữ chân ba trụ cột Eden Hazard, Thibaut Courtois và Willian.

Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm