Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Conte đáp trả lời cảnh báo của Ramos về 'ghế nóng' tại Real

Cựu thuyền trưởng Chelsea tỏ ra không mấy mặn mà với "ghế nóng" tại Real Madrid, song ông vẫn lên tiếng đáp trả ý kiến của Ramos về phương pháp huấn luyện của mình.

Huấn luyện viên (HLV) Antonio Conte là một trong những ứng cử viên tiềm năng để thay thế Julen Lopetegui sau khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bị sa thải cách đây 2 tuần.

Cựu thuyền trưởng Chelsea nổi tiếng là người áp dụng "kỷ luật thép" trong lãnh đạo. Điều này phần nào khiến các cầu thủ Real cảm thấy không thoải mái dù chưa được bổ nhiệm chính thức. Khi được hỏi về khả năng trở thành học trò của Conte, Sergio Ramos đã trả lời: "Tôn trọng là mấu chốt của sự dẫn dắt, không phải áp đặt".

HLV Antonio Conte,  Real Madrid sa thai HLV,  Sergio Ramos anh 1
Antonio Conte từng là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí HLV trưởng tại Real Madrid. Ảnh: Euro Sport.

Chia sẻ với Rai Sport, vị chiến lược gia 49 tuổi cho biết: "Khi một HLV đến làm việc tại đội bóng, anh ấy phải mang đến sự giáo dục và tôn trọng, điều mà người đó cũng mong đợi từ các cầu thủ. Khi mọi chuyện không đi đúng hướng, những vấn đề sẽ lập tức nảy sinh".

"Những HLV người Italy như chúng tôi có văn hóa làm việc riêng và khi tham gia vào một CLB mới, bạn không thể thay đổi mọi thứ ngay lập tức mà phải cố gắng làm điều đó dần dần. Mỗi HLV phải là thợ may tốt và kết hợp niềm tin với nguồn tài nguyên con người sẵn có của họ", HLV Conte nói thêm.

Ngoài ra, ông cũng khẳng định mình hoàn toàn vui vẻ với việc đợi đến mùa hè năm sau để trở lại công việc huấn luyện, bất chấp những lời mời đến từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid.

HLV tạm quyền Santiago Solari đang hoàn thành tốt công việc với 4 trận thắng liên tiếp kể từ khi được đôn lên từ đội trẻ. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới Antonio Conte, bởi ông đang tận dụng những phút giây thư giãn sau khi rời Chelsea cách đây 4 tháng.

"Tôi có thấy bản thân mình chuẩn bị bước vào một trận đấu quan trọng không? Tôi chỉ thấy bản thân mình ở nhà vào hôm nay mà thôi. Tôi đang nạp năng lượng, xem một số trận đấu và theo dõi vài người đồng nghiệp", HLV Conte chia sẻ.

Khi được hỏi về việc liệu ông có trở về Serie A làm việc một lần nữa, cựu thuyền trưởng Juventus trả lời: "Tôi muốn đợi đến tháng 6 để tìm kiếm công việc mới. Đừng bao giờ nói không bao giờ. Tôi là người Italy. Tôi cảm thấy ổn và muốn làm việc ở đây. Tất nhiên, tôi cũng không ngoại trừ việc ra nước ngoài".

Highlights Celta Vigo 2-4 Real Madrid Real thắng 4-2 trong chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo tại vòng 12 La Liga. Tuy nhiên, chiến thắng này chưa thể giúp Real cải thiện vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Vượt Ronaldo, Messi giành cú đúp giải cá nhân ở La Liga

Một ngày sau thất bại trước Betis ngay tại Nou Camp, Messi được an ủi phần nào bằng 2 danh hiệu cá nhân do tạp chí Marca trao tặng vào ngày 13/11.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm