Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Conte có thể bị đe dọa

Inter Milan đã nhận bức thư nặc danh có tính chất đe dọa. Báo chí Italy cho rằng đối tượng hướng tới là huấn luyện viên Antonio Conte.

Tờ báo Italy Corriere della Sera cho rằng huấn luyện viên Conte nhận bức thư kèm theo một viên đạn ở nhà riêng. Tuy nhiên, Inter lên tiếng phủ nhận điều này. Trong khi đó, Elisabetta Muscarello, vợ Conte, viết trên mạng xã hội rằng đó chỉ là trò lừa bịp. 

hlv conte bi de doa anh 1
HLV Conte cho siết chặt an ninh ở nhà riêng và sân tập sau khi nhận thư nặc danh. Ảnh: AS.

"Liên quan đến những tin tức được truyền thông đăng tải, Inter Milan tuyên bố Antonio Conte không nhận được bất kỳ lá thư đe dọa nào và do đó ông ấy không đích thân nộp đơn khiếu nại".

Sự thật là câu lạc bộ đã nhận được một bức thư. Điều chúng tôi thực hiện là báo cáo với những cơ quan có thẩm quyền", trích dòng thông báo của Inter.

Ngay sau đó, HLV Conte có những động thái nhằm bảo vệ bản thân và gia đình. Ông tăng cường lực lượng an ninh tại nhà riêng và sân tập của Inter. Trong trường hợp bức thư xuất hiện lần thứ 2, quá trình di chuyển của HLV Conte cũng được xem xét kỹ lưỡng thông qua hệ thống camera giám sát. 

Theo Daily Mail, đây không phải sự cố quá nghiêm trọng. Đó có thể là người hâm mộ muốn gây chú ý. Tuy nhiên, HLV Conte và Inter vẫn không được chủ quan. 

Sau khi nắm quyền tại Inter, HLV Conte giúp đội bóng này chơi khởi sắc. Hiện tại, đội chủ sân Giuseppe Meazza xếp thứ 2 tại Serie A, kém đội đầu bảng Juventus chỉ một điểm. 

Inter thua ngược Dortmund dù dẫn trước 2 bàn

Borussia Dortmund vươn lên chiếm quyền tự quyết tại "bảng tử thần" tại Champions League 2019/20 với chiến thắng kịch tính 3-2 trước Inter Milan diễn ra rạng sáng 6/11.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm