Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Chung: ‘Tôi xem tivi cũng cảm thấy sức mạnh của SLNA’

Ông thầy Hàn Quốc Chung Hae-seong đánh giá rất cao chủ nhà SLNA nhưng khẳng định TP.HCM không hề e ngại đối thủ trước trận đấu vòng 6 V.League chiều 23/6.

SLNA và TP.HCM sẽ ra sân trong trận cầu tâm điểm vòng 6 V.League trên sân Vinh. Chủ nhà SLNA đang dẫn đầu bảng với chuỗi 5 trận bất bại, chưa để thủng lưới bàn nào. Trong khi đó, á quân TP.HCM bắt đầu tìm lại phong độ ấn tượng.

SLNA Chung Hae-seong anh 1

SLNA đang trình làng một dàn cầu thủ trẻ trung, đầy sức sống và có thể tiến xa hơn nữa. Ảnh: Việt Hùng.

Chia sẻ với báo giới trước trận, HLV Chung Hae-seong nói: “Đội bóng nào gặp SLNA cũng khó khăn thôi. Đầu năm nay, tôi nghe tin SLNA có HLV trưởng mới và chia tay nhiều trụ cột. Lúc đó, họ gặp nhiều khó khăn”.

“Nhưng tới lúc này, họ vẫn là một tập thể mạnh. Trận vừa rồi, họ đá với Hà Nội trên sân Hàng Đẫy mà vẫn giành chiến thắng. Tôi chỉ xem tivi ở nhà mà cũng cảm thấy được sức mạnh và sự đoàn kết của SLNA. Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn. Nhưng bóng đá là thế, chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để có một trận cầu hay”, ông thầy Hàn Quốc nói.

90 phút sắp tới được người hâm mộ Nghệ An trông đợi khi nhiều cầu thủ TP.HCM sẽ trở về quê nhà. Trần Phi Sơn chính là “linh hồn” của SLNA trước khi chuyển tới TP.HCM trong khi Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Công Phượng đều là người con xứ Nghệ dù lớn lên ở các lò đào tạo khác.

Dù vậy, ông Chung khẳng định: “Chúng tôi làm bóng đá chuyên nghiệp nên áp lực khi trở về quê là điều bình thường thôi. Lần nào tôi gặp SLNA, các trợ lý Việt Nam cũng nói phải suy nghĩ về việc sử dụng cầu thủ xứ Nghệ. Nhưng năm ngoái, chúng tôi vẫn có hai trận đá tốt (thắng cả lượt đi và về ở V.League - PV)”.

SLNA Chung Hae-seong anh 2

HLV Chung Hae-seong và TP.HCM hiện chỉ kém SLNA một điểm. Họ đang từng bước tìm lại phong độ đỉnh cao mùa trước. Ảnh: Minh Chiến.

“Thời điểm này, các cầu thủ xứ Nghệ của tôi đều rất muốn ra sân. Khi có áp lực, mọi người càng phải vui hơn chứ. Dù chưa biết danh sách ngày mai ra sân gồm những ai, nhưng các cầu thủ đó sẽ chơi hết mình để có một trận cầu hay cho người hâm mộ”, cựu trợ lý của Guus Hiddink cho biết.

Ông Chung cũng khẳng định thời tiết không phải vấn đề lớn với CLB TP.HCM. Mùa này, họ đã có một trận ở miền Bắc trên sân của Hải Phòng. Đội hình á quân mùa trước cũng có nhiều cầu thủ quê ở miền Bắc, đã quen với tình hình thời tiết tại đây.

Trận đấu giữa chủ nhà SLNA và TP.HCM sẽ diễn ra lúc 17h ngày 23/6 trên sân Vinh. TP.HCM hiện có 10 điểm, bằng Bình Dương và chỉ kém SLNA 1 điểm trên bảng xếp hạng. Nếu thắng, họ sẽ vượt qua chính đối thủ và có thể lên ngôi đầu bảng.

Cầu thủ SLNA ăn mừng cảm xúc sau trận thắng CLB Hà Nội Các cầu thủ cũng như ban huấn luyện đội SLNA đã vỡ òa sau trận thắng CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy với tỷ số 1-0. Họ chạy về khu vực khán đài tri ân người hâm mộ.

HLV SLNA thừa nhận may mắn khi đánh bại CLB Hà Nội

Ông Ngô Quang Trường hạnh phúc sau chiến thắng của SLNA trước CLB Hà Nội vào tối 18/6, nhưng thừa nhận đội bóng của mình đã may mắn trước nhà đương kim vô địch.

HLV Hàn Quốc nổi giận vì người Indonesia bảo thủ, không lắng nghe

Mâu thuẫn giữa Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) và HLV Shin Tae-yong vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi ông thầy Hàn Quốc tiếp tục chỉ trích PSSI không chịu lắng nghe.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm