Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Brendan Rodgers bức xúc đòi penalty cho Liverpool

Tiếp tục không thắng trong trận derby thành Liverpool vào tối 27/9, HLV Brendan Rodgers cho rằng trận hòa trước Everton là thiếu công bằng.

Được thi đấu trên sân nhà, Liverpool tạo ra thế trận áp đảo so với Everton. Tuy nhiên dù có nhiều cơ hội nhưng The Kop chỉ một lần chuyển hóa thành công nhờ cú sút phạt hiểm hóc của Gerrard. Còn Everton lép vế trong cả trận nhưng lại có được bàn gỡ hòa ở những phút bù giờ nhờ cú sút xa tuyệt đẹp của Jagielka.

HLV Rodgers tỏ rõ sự không hài lòng về trận hòa của Liverpool. Ảnh:
HLV Rodgers tỏ rõ sự không hài lòng về trận hòa của Liverpool. Ảnh: AP.

Không hài lòng với tỷ số hòa 1-1, HLV Brendan Rodgers tỏ rõ sự không hài lòng: "Rõ ràng là chúng tôi thi đấu tốt hơn. Everton hầu như không tấn công nổi. Vậy nên việc đánh mất chiến thắng bởi một pha làm bàn ở những phút cuối rõ ràng là đáng thất vọng".

Thậm chí, HLV Rodgers còn lên tiếng chỉ trích học trò và trọng tài: "Chúng tôi lẽ ra đã dẫn 2-0 trước khi Everton có được bàn thắng. Balotelli nên ghi bàn sau nỗ lực đi bóng và đường chuyền tuyệt vời của Sterling. Chúng tôi chắc chắn phải được hưởng penalty trong hiệp một. Sterling đã sút bóng và Gareth Barry đỡ nó bằng cả hai tay. Đó cứ như pha cứu thua của thủ môn vậy".

HLV Rodger tiếp lời: "Tôi chẳng hề cảm nhận thấy sự uy hiếp từ họ trong cả trận. Trong 91 phút, chúng tôi đã thi đấu xuất sắc. Vì vậy, kết quả này hiển nhiên khiến tôi cực kỳ thất vọng. Với màn trình diễn như thế, chúng tôi xứng đáng có được kết quả tốt hơn".

Trận hòa trước Everton khiến Liverpool chỉ giành được duy nhất một chiến thắng trong 5 trận gần nhất tại Premier League. Hiện tại, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng Premier League.

Liverpool 1-1 Everton: The Kop hòa tiếc nuối

Thi đấu lấn lướt và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng bàn thua ở những phút bù giờ khiến Liverpool rời sân với chỉ 1 điểm trong tay.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm