Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Bayern Munich mỉa mai Barcelona

Julian Nagelsmann đặt nghi vấn về công tác chuyển nhượng của Barcelona trong bối cảnh CLB này đang gặp khó khăn về tài chính.

"Barcelona có lẽ là đội bóng duy nhất không có tiền nhưng vẫn sở hữu mọi cầu thủ họ mong muốn, không chỉ riêng Robert Lewandowski. Tôi không biết họ làm cách nào nhưng điều này thực sự kỳ lạ, thậm chí điên rồ", huấn luyện viên (HLV) Nagelsmann phát biểu trên Bild.

HLV Bayern Munich mia mai Barcelona anh 1

HLV Nagelsmann ôm tạm biệt Lewandowski trên sân tập Bayern cách đây ít ngày.

Barca từng công khai khoản nợ hơn nửa tỷ euro. Nhưng chỉ trong năm 2022, CLB này đã chi 170 triệu euro để đón hàng loạt tân binh trong đó có những cầu thủ đắt giá như Ferran Torres (55 triệu euro), Raphinha (58 triệu euro) hay gần nhất là Robert Lewandowski (45 triệu euro). Chủ tịch Joan Laporta xác nhận "Blaugrana" vẫn chưa muốn dừng lại và sẽ còn đón thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Về phía Bayern, nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng trải qua mùa hè bận rộn với hàng loạt bổ sung nhân sự. Sau Sadio Mane, Ryan Gravenberch, Noussair Mazraoui, CLB chủ sân Allianz thông báo chiêu mộ thành công Matthijs de Ligt từ Juventus với giá 67 triệu euro kèm 10 triệu euro phụ phí. Đáng chú ý, khoản phí chuyển nhượng 67 triệu euro sẽ được Bayern trả góp cho Juventus trong 4 năm.

"Tôi rất vui khi Bayern đã sở hữu De Ligt. Cậu ấy là một trong những trung vệ tài năng nhất thế giới. Ngoài khả năng phòng ngự, De Ligt còn mang đến sự nguy hiểm mỗi khi dâng cao tham gia phạt góc. Tôi đánh giá rất cao điều này. Hy vọng cậu ấy có thể ghi 7 hoặc 8 bàn ở mùa 2022/23", HLV Nagelsmann nói thêm.

Lewandowski và những pha lập công ấn tượng ở Bayern Sau 8 năm gắn bó với đội bóng xứ Bavaria, tiền đạo người Ba Lan để lại cho người hâm mộ nhiều kỷ niệm với những bàn thắng đẹp mắt.

Nhà vô địch Serie A bị cảnh sát Milan nhầm là kẻ xả súng

Cảnh sát dùng biện pháp mạnh vì nghĩ Tiemoue Bakayoko là thủ phạm của một vụ xả súng tại Milan hôm 3/7.

Hristo Stoichkov: ‘Barca sẽ vô địch La Liga’

Huyền thoại Barca khẳng định đội bóng cũ đủ khả năng vô địch La Liga mùa tới sau sự bổ sung chất lượng mang tên Robert Lewandowski.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm