Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Barca vỗ về Messi sau trận hòa tại Champions League

HLV Ernesto Valverde thông cảm cho siêu sao Lionel Messi vì không thể giúp Barca giành chiến thắng trước Dortmund trong trận ra quân tại Champions League rạng sáng 18/9.

Trở lại sau chấn thương gặp phải cách đây hơn một tháng, Messi được HLV Valverde đưa vào sân thay sao trẻ Ansu Fati ở phút 59 trong trận ra quân tại Champions League với Borussia Dortmund. Tuy nhiên, anh không để lại quá nhiều dấu ấn.

Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò. Ông nói: "Messi giống như bất kỳ cầu thủ nào không có sự chuẩn bị trước mùa giải mới. Cậu ấy phải chơi trong một trận đấu có tốc độ đáng kinh ngạc mà không có sự chuẩn bị. Messi đã làm quá đủ".

Messi tro lai sau chan thuong anh 1
Messi nhạt nhòa trong trận hòa của Barca trước Dortmund. Ảnh: Reuters.

"Đây là một trận đấu khó khăn trong bầu không khí tuyệt vời. Barca đã phải chịu đựng rất nhiều, nhất là sau giờ nghỉ. Chúng tôi mất kiểm soát và Dortmund tỏ ra thật sự nguy hiểm. Ban đầu, Barca có vẻ chiếm ưu thế nhưng sau đó, chúng tôi có 3-4 tình huống sai lầm để đối thủ tổ chức phản công", Marca dẫn lời HLV Valverde.

Trận hòa trước Dortmund in đậm dấu ấn của thủ thành Marc-Andre Ter Stegen khi anh cản phá thành công quả 11 m của Marco Reus ở phút 57. Màn trình diễn ở trận ra quân tại Champions League như lời khẳng định đẳng cấp của Ter Stegen sau những lùm xùm với Manuel Neuer trên tuyển Đức thời gian gần đây.

"Chúng tôi phải cảm ơn Ter Stegen vì những pha cứu thua xuất sắc của cậu ấy. Barca có một thủ môn tuyệt vời và chúng tôi hưởng lợi từ điều đó", chiến lược gia 55 tuổi tán dương cậu học trò.

Nói về trận đấu với Dortmund, Ter Stegen cho biết: "Dortmund đã tạo ra một số cơ hội rõ rệt trong khi Barca tổ chức không tốt. Với chất lượng đội hình của họ, thật khó để giành được chiến thắng nhưng tôi vẫn vui vì Barca có điểm trên sân khách. Rất khó để học cách cản phá quả 11 m ấy bởi Reus luôn thay đổi. Đó đơn thuần chỉ là cảm giác và tôi rất vui vì mình đã cản phá thành công".

Vì sao Messi từng nôn khan trong các trận đấu? Lionel Messi từng liên tục khiến người hâm mộ lo lắng vì chứng nôn khan. Thậm chí, siêu sao người Argentina còn bị nghi ngờ là có sử dụng doping.

Messi nhạt nhòa trong ngày Barca gặp khó trước Dortmund

Vào sân thay tài năng trẻ Ansu Fati, nhưng thủ quân Messi không để lại dấu ấn nào đáng kể trong trận hòa 0-0 của Barcelona trước chủ nhà Dortmund rạng sáng 18/9.

Reus đá hỏng phạt đền khiến Dortmund chia điểm với Barca

Thủ quân số 11 bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn khiến chủ nhà Dortmund chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 0-0 với Barcelona ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League rạng sáng 18/9.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm