Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Barca trêu đùa khi thách Messi mục tiêu không tưởng

Huấn luyện viên Ernesto Valverde đang rất hài lòng với phong độ của Lionel Messi mùa này, bởi anh luôn giữ vai trò quan trọng trong các chiến thắng của Barca.

Trong trận tiếp đón Olympiacos thuộc bảng D Champions League, Barca phải thi đấu thiếu người sau khi trung vệ Pique nhận thẻ đỏ ở phút 42. Nhờ phong độ chói sáng của Lionel Messi trong hiệp 2, đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

HLV Barca thach Messi muc tieu khong tuong anh 1
Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng để giúp Barca giành chiến thắng trong trận thi đấu thiếu người trước Olympiacos ở hiệp 2. Ảnh: Getty Images.

Sau khi trực tiếp lập công ở phút 61, Lionel Messi thực hiện pha kiến tạo cho Lucas Digne ghi bàn. Ngôi sao người Argentina đã có 3 lần làm tung lưới đối phương sau 3 trận tại Champions League, qua đó ghi 15 bàn ở mọi giải đấu mùa này.

Lionel Messi đạt cột mốc 100 bàn thắng tại cúp châu Âu. Trong đó, anh có 81 lần dứt điểm chân trái, 14 lần bằng chân phải và 4 cú đánh đầu thành công. Trong 100 lần làm tung lưới đối phương, Leo thực hiện 11 cú sút penalty, 16 pha dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa và 5 lần đá phạt thành công.

“Tôi hy vọng Messi đạt cột mốc 200 bàn ở cúp châu Âu mùa này”, huấn luyện viên Ernesto Valverde cười khi phát biểu tại buổi họp báo sau trận gặp Olympiacos.

Lionel Messi trở thành cầu thủ thứ hai vượt qua mốc 100 bàn thắng ở cúp châu Âu, sau Cristiano Ronaldo. Hiện Leo có 97 lần sút tung lưới đối phương tại Champions League, trong khi đó thành tích của CR7 là 111 lần ở giải đấu cúp số một châu Âu sau 149 trận.

Rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, nhưng HLV Valverde cho rằng Barca cần sớm trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tại La Liga cuối tuần này. Đội bóng xứ Catalan sẽ tiếp đón Malaga trên sân nhà Nou Camp với mục tiêu giành trọn 3 điểm nhằm củng cố vị trí số một trên bảng xếp hạng. 

Trước vòng 9 La Liga, Barca đang bất bại với 22 điểm và hơn đội đứng thứ hai Valencia 4 điểm. Trong khi, đương kim vô địch Real Madrid xếp vị trí thứ ba với 17 điểm.

HLV Barca thach Messi muc tieu khong tuong anh 2
Lionel Messi đạt mốc 100 bàn ở cúp châu Âu bao gồm 97 lần lập công cho Barca tại Champions League và 3 bàn trong các trận tranh siêu cúp châu Âu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm