Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Barca: ‘Đối thủ vỗ tay cho sự vĩ đại của Messi’

Sau trận thắng 4-1 của Barcelona trước Real Betis sáng 18/3, huấn luyện viên Ernesto Valverde không tiếc lời ca ngợi học trò cưng Lionel Messi.

Highlights Ligue 1: OGC Nice 1-1 Toulouse FC OGC Nice hòa Toulouse FC với tỷ số 1-1 trong trận đấu tại Ligue 1 diễn ra ngày 15/3.

Trong khuôn khổ vòng 28 La Liga 2018/19, Lionel Messi xuất sắc lập hat-trick để giúp đội nhà đánh bại Real Betis 4-1. Màn trình diễn tuyệt vời của siêu sao người Argentina khiến 55.000 cổ động viên (CĐV) Betis vỗ tay tán thưởng. Theo huấn luyện viên (HLV) Ernesto Valverde, đây là sự công nhận cho tài năng của Messi.

Ông chia sẻ trong buổi họp báo: “Messi trải qua 90 phút phi thường. Cậu ấy dễ dàng lập hat-trick, thậm chí có cơ hội ghi bàn thứ 4. Ngay cả CĐV đối thủ cũng vỗ tay để công nhận tài năng của Messi, dù họ không vui vì đội nhà thua cuộc. Chúng ta đang tận hưởng những gì tốt nhất mà Messi mang đến sân cỏ”.

HLV Barca: ‘Doi thu vo tay cho su vi dai cua Messi’ anh 1
Đối thủ vỗ tay cho màn trình diễn tuyệt vời của Messi.

Sau trận đấu, Messi lên tiếng cảm ơn sự ủng hộ từ CĐV Betis. Anh bày tỏ: “Tôi không nhớ rõ khoảnh khắc được CĐV đội chủ nhà ủng hộ. Tôi biết ơn vì điều này. Mỗi khi Barca hành quân đến sân của Betis, chúng tôi luôn được đối xử tốt. Đây là trận thắng có nhiều ý nghĩa với Barca”.

Siêu sao 31 tuổi đã lập hat-trick thứ 33 tại La Liga. Messi chỉ còn kém kỷ lục của Cristiano Ronaldo đúng một hat-trick. Tính trên mọi đấu trường, đây là cú hat-trick thứ 51 của Messi từ khi được đôn lên đội hình một Barca.

Với trận thắng thuyết phục trên sân của Betis, Barca có 66 điểm sau 28 vòng để bỏ xa 2 đội xếp sau là Atletico Madrid (56 điểm) và Real Madrid (54 điểm). Khi La Liga 2018/19 còn 10 vòng đấu, Barca có lợi thế lớn để giành chức vô địch thứ 26 trong lịch sử.

HLV Barca: ‘Doi thu vo tay cho su vi dai cua Messi’ anh 2
Messi giúp Barca tiến gần ngôi vương mùa này.

Đội chủ sân Nou Camp còn nguyên cơ hội ăn 3 mùa giải này khi gặp Valencia ở trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha. Trong khuôn khổ tứ kết Champions League, Messi và đồng đội sẽ chạm trán Man United.

Trận lượt đi giữa MU và Barca trên sân Old Trafford diễn ra lúc 2h ngày 11/4. Sau đó một tuần, Barca trở về sân nhà Nou Camp tiếp đón “Quỷ đỏ” thành Manchester.

HLV Barca: ‘Doi thu vo tay cho su vi dai cua Messi’ anh 3
Barca xây chắc ngôi đầu ở La Liga. Ảnh: Wikipedia.
Highlights Ligue 1: OGC Nice 1-1 Toulouse FC OGC Nice hòa Toulouse FC với tỷ số 1-1 trong trận đấu tại Ligue 1 diễn ra ngày 15/3.

CĐV Betis đứng dậy vỗ tay sau siêu phẩm bấm bóng của Messi

Lionel Messi chinh phục CĐV của đối thủ bằng màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất trong trận thắng 4-1 của Barcelona trước Real Betis rạng sáng 18/3.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm