Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Arteta vỡ òa với hai bàn thắng phút bù giờ

Thuyền trưởng Arsenal ăn mừng cuồng nhiệt cùng các trợ lý khi chứng kiến đội nhà ghi 2 bàn chỉ trong 5 phút bù giờ cuối trận.

Arsenal anh 1

HLV Mikel Arteta vui mừng khi chứng kiến bàn ở phút bù giờ 90+3 của Arsenal, trong chiến thắng 4-2 trước Aston Villa ở vòng 24 Ngoại hạng Anh tối 18/2 (giờ Hà Nội).

Arsenal anh 2

Thuyền trưởng Arsenal lao đến các trợ lý ăn mừng khi "Pháo thủ" tạo ra bước ngoặt quan trọng của trận đấu. Arsenal bị Aston Villa dẫn trước 1-2 sau hiệp một và gặp nhiều khó khăn trên sân Villa Park.

Arsenal anh 3

Chỉ vài phút trước đó, Arteta thể hiện sự lo âu khi tiền đạo Leon Bailey đưa bóng sút trúng xà ngang Arsenal. Nếu Aston Villa ghi bàn ở pha phản công kể trên, cục diện trận đấu có thể đã khác.

Arsenal anh 4

Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Arsenal được tính là pha phản lưới nhà của thủ môn Martinez, nhưng Jorginho mới là người có công lớn khi sút xa đưa bóng đập xà ngang và dội trúng người tuyển thủ Argentina. Tân binh của "Pháo thủ" trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa đã lên tiếng đúng lúc ở phút 90+3.

Arsenal anh 5

Gabriel Martinelli là người ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho Arsenal ở phút 90+8, khi bứt tốc và đưa bóng vào lưới trống. Đây là pha phản công đầy mẫu mực của Arsenal trong bối cảnh thủ môn Aston Villa đã lên tham gia tấn công ở pha phạt góc trước đó.

Arsenal anh 6

Lần đầu tiên kể từ tháng 12/2009, Arsenal thắng một trận đấu diễn ra bên ngoài thủ đô London (Anh), sau khi để thua trong hiệp một. Dàn cầu thủ trẻ của HLV Arteta ngày càng cho thấy sự trưởng thành.

Arsenal anh 7

Điểm nhấn khác của trận đấu này đến từ diễn viên Tom Hanks. Người từng nổi tiếng với bộ phim Forrest Gump thể hiện sự vui mừng khi Aston Villa vượt lên dẫn trước Arsenal trong hiệp một.

Arsenal anh 8

Tài tử 66 tuổi là cổ động viên lâu năm của Aston Villa. Ông là một trong những diễn viên Hollywood có niềm đam mê với bóng đá. Bản thân ông Hanks cũng đầu tư vào môn thể thao vua và không ít lần xuất hiện trên kênh truyền hình Aston Villa với tư cách khách mời.

Jorginho tỏa sáng đưa Arsenal trở lại dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Hai bàn thắng ở phút bù giờ giúp đội bóng của HLV Mikel Arteta vượt qua Aston Villa 4-2 tại vòng 24 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 18/2 (giờ Hà Nội).

Rời PSG sẽ tốt hơn cho Messi

Siêu sao người Argentina không có đêm Valentine lãng mạn tại sân Parc des Princes khi nhận thất bại trước Bayern Munich.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Hồng An

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm