Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Arteta bị cấm chỉ đạo vì ăn mừng quá khích

Arsenal sẽ không có HLV trưởng ở vòng tiếp theo sau khoảnh khắc bùng nổ trong trận thắng Luton rạng sáng 6/12.

Chứng kiến Declan Rice đánh đầu tung lưới Luton để mang về 3 điểm ở phút 90+7, HLV Mikel Arteta đã không giấu nổi sự phấn khích. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha ôm các trợ lý để ăn mừng và quên rằng mình đang bước qua đường biên dọc.

Arteta bi cam chi dao anh 1

HLV Arteta không thể giữ bình tĩnh sau bàn thắng của Rice.

Khi thấy các cầu thủ dự bị chạy về góc sân để chung vui với Declan Rice, Arteta định đi theo nhưng đã được một trợ lý ngăn lại. Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Samuel Barrott vì lỗi ăn mừng quá khích. Do đã nhận đủ 3 thẻ từ đầu mùa giải, HLV Arteta sẽ bị cấm chỉ đạo trong chuyến làm khách đến sân của Aston Villa tại vòng đấu tiếp theo vào ngày 10/12.

"Làm sao tôi có thể ngồi yên ở ghế chỉ đạo được. Bàn thắng đó quá cảm xúc. Thẻ vàng cũng mặc kệ", HLV trưởng của Arsenal phát biểu sau trận thắng nhọc.

Trước khi vỡ òa cảm xúc, CĐV Arsenal lo lắng khi chứng kiến David Raya mắc 2 lỗi liên tiếp giúp Luton vượt lên dẫn trước 3-2. Tuy nhiên, hai bàn thắng của Kai Havertz và Rice đã giúp "Pháo thủ" có trận thắng thứ 4 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Khi được hỏi về sai sót của Raya, HLV Arteta đã từ chối bình luận: "Hôm nay, tôi là HLV hạnh phúc nhất. Các cầu thủ của tôi cũng đang nhảy múa ăn mừng".

Arsenal chắc chắn giữ ngôi đầu sau 14 vòng. Họ đang hơn Liverpool 5 điểm, hơn Man City 6 điểm và chơi nhiều hơn một trận.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Phản ứng của HLV Ten Hag về tin đồn mất kiểm soát phòng thay đồ MU

Nhiều phóng viên của các cơ quan truyền thông Anh bị cấm tham gia buổi họp báo của Man United trước trận gặp Chelsea tại vòng 15 giải Ngoại hạng Anh hôm 5/12.

Thắng chật vật đội mới lên hạng, Arsenal hơn Man City 6 điểm

Thầy trò HLV Mikel Arteta đánh bại Luton 4-3 ở vòng 15 Premier League rạng sáng 6/12 (giờ Hà Nội).

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm