Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Arsenal lên tiếng sau khi nhiễm dịch bệnh

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha Mikel Arteta cảm thấy thất vọng sau khi trở thành trường hợp đầu tiên nhiễm dịch bệnh tại Premier League.

"Đây là điều rất thất vọng, nhưng tôi đã làm xét nghiệm khi cơ thể thấy mệt mỏi. Tôi sẽ trở lại làm việc ngay khi được cho phép", trang chủ Arsenal dẫn lời HLV Mikel Arteta.

Daily Mail ghi nhận nhà cầm quân người Tây Ban Nha là trường hợp đầu tiên của Premier League nhiễm dịch bệnh đang lây lan toàn cầu.

"Trung tâm huấn luyện London Colney đã bị đóng cửa sau khi kết quả xét nghiệm chiều 12/3 của HLV trưởng Mikel Arteta nhiễm dịch bệnh. Toàn thể thành viên đội bóng, những người tiếp xúc gần với Mikel sẽ bị cách ly theo đúng chỉ dẫn", trang chủ Arsenal thông báo.

HLV Arsenal nhiem Covid-19 anh 1

Arteta trở thành tân HLV Arsenal sau khi CLB sa thải Unai Emery. Ảnh: Getty.

"Sức khỏe của các thành viên cũng như cộng đồng là ưu tiên hàng đầu và được chúng tôi hướng tới. Mikel rất thất vọng, nhưng anh ấy đang có tinh thần tốt. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng Mikel. Arsenal đang làm việc với những người liên quan để kiểm soát tình hình một cách hợp lý. Khi đội ngũ y tế cho phép, toàn đội sẽ trở lại tập luyện và thi đấu bình thường", Giám đốc Điều hành Vinai Venkatesham nhấn mạnh.

Tối 12/3 (giờ Hà Nội), HLV Brendan Rodgers của Leicester thừa nhận 3 cầu thủ của đội bóng này đang tự cách ly sau khi có những triệu chứng nhiễm bệnh.

Tại Italy, Daniele Rugani (Juventus) và Manolo Gabbiadini (Sampdoria) trở thành 2 cầu thủ đầu tiên tại Serie A nhiễm dịch bệnh.

Châu Âu đang là ổ dịch mới của thế giới. Tính đến 4h ngày 13/3 (giờ Hà Nội), Italy là quốc gia đứng đầu châu Âu về số lượng nhiễm bệnh khi có 15.113 ca dương tính, theo sau là Tây Ban Nha (3.126), Pháp (2.876), và Đức (2.745).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm