Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti xác định đối thủ của Real ở La Liga

Trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này, vị thuyền trưởng của Real Ancelotti chỉ xem Barca là đội bóng có thể ngáng đường CLB Hoàng gia.

Sau vòng 25 La Liga, có tới 3 đội đang là ứng viên cho chức vô địch gồm Real (63 điểm), Barca và Atletico Madrid lần lượt đứng vị trí thứ 2 và 3 với 60 điểm. Dù khoảng cách giữa hai đội xếp sau so với CLB dẫn đầu Real cùng là 3 điểm, nhưng HLV Ancelotti khẳng định: "Barca và Real mới là hai đội có thể giành chức vô địch".

HLV Ancelotti và trợ lý Zidane đang giúp Real thi đấu rất thành công mùa này. Ảnh: Getty Images.

Ở buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, vị thuyền trưởng của Real đã loại Atletico Madrid ra khỏi cuộc chiến. Trên Canal Plus, chiến lược gia người Italy chia sẻ: “Mùa giải năm nay thật thú vị và hấp dẫn khi có tới 3 đội cùng tham gia cuộc đua giành chức vô địch.

Điều này quả thật là bất ngờ, bởi tôi nghĩ cuộc chiến là giữa Real và Barca. Tuy nhiên, Atletico Madrid lại đang thi đấu rất tốt. Tôi ngạc nhiên khi 60 điểm vẫn chưa đủ để giúp một đội bóng dẫn đầu La Liga.

Atletico Madrid có thể chơi hay ở bất cứ giải đấu nào. Họ biết điểm yếu của mình và khai thác tốt thế mạnh như kết thúc đối thủ bằng một pha tấn công trung lộ hoặc một tình huống cố định. Atletico Madrid là đội bóng thi đấu hiệu quả. Phong cách chơi của họ khá giống với Simeone khi còn là cầu thủ với tinh thần nỗ lực hết mình”.

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân của Atletico ở vòng 26 La Liga. Nếu giành chiến thắng trước đội bóng láng giềng, đoàn quân của HLV Ancelotti sẽ nới rộng cách biệt với đối thủ cùng thành phố lên thành 6 điểm.

Mùa giải năm nay, Real từng vượt qua Atletico Madrid trong cả hai lượt trận ở bán kết cúp nhà vua Tây Ban Nha với tổng tỷ số 5-0. Tuy nhiên, CLB bóng Hoàng gia lại để thua Atletico  0-1 trong trận lượt đi La Liga mùa này ngay trên sân nhà Bernabeu sau pha ghi bàn của Diego Costa. Với lợi thế sân nhà ở trận lượt về, thầy trò Simeone chắc chắn rất muốn đánh bại Real thêm một lần nữa ở La Liga để rút ngắn cách biệt điểm số.

Đức Mạnh

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm