Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti: 'Toni Rudiger là ai?'

Huấn luyện viên trưởng Real Madrid nở nụ cười khi nhận được câu hỏi về tương lai của Antonio Rudiger, trung vệ đang thuộc biên chế Chelsea.

Highlights Man City 4-3 Real Madrid Đại diện của Premier League và La Liga tạo ra bữa tiệc bàn thắng ở bán kết lượt đi UEFA Champions League 2021/22.

"Toni Rudiger sao? Toni là ai nhỉ? Tôi không quen cậu ấy", huấn luyện viên (HLV) Carlo Ancelotti cười đùa trước câu hỏi về việc Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Antonio Rudiger từ Chelsea.

"Tôi không thể nói gì lúc này. Tôi chỉ biết Rudiger vẫn đang là cầu thủ của Chelsea", chiến lược gia người Italy nói thêm.

Toni Rudiger la ai anh 1

HLV Ancelotti cười tươi khi nhắc đến Rudiger.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano một lần nữa khẳng định thương vụ giữa Real và Rudiger đã hoàn tất. Trung vệ người Đức sẽ gia nhập "Los Blancos" dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Hợp đồng giữa Rudiger và Real kéo dài trong 4 mùa giải.

Real trải qua 90 phút khó khăn trước nhà ĐKVĐ Premier League Man City. Đại diện La Liga liên tục bị dẫn trước và phải chật vật mới kết thúc trận bán kết lượt đi với cách biệt tối thiểu (3-4).

"Nếu chỉ là người hâm mộ, tôi sẽ thấy đây là trận đấu tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi là HLV của Real, tôi và các cầu thủ phải lưu ý chúng tôi đã để thủng lưới 2 bàn từ quá sớm. May mắn khi các học trò của tôi đều là những cầu thủ bản lĩnh. Họ không để mất kiểm soát trước khó khăn. Real đã kiểm soát được tình hình và vẫn còn hy vọng ở trận lượt về", HLV Ancelotti phát biểu trên BT Sports.

"Chúng tôi tự tin và háo hức khi trở về sân Bernabeu, nơi những điều kỳ diệu có thể xảy ra", vị thuyền trưởng của "Los Blancos" nhấn mạnh.

Cũng theo HLV Ancelotti, Real sẽ có đội hình tốt nhất cho trận đấu vào ngày 5/5. Khi đó, Alaba sẽ có thể trạng tốt nhất, trong khi Casemiro cũng bình phục chấn thương.

Mục tiêu trước mắt của Real là giành chức vô địch La Liga cuối tuần này. Chỉ cần có một điểm trước Espanyol, thầy trò HLV Ancelotti sẽ trở thành tân vương Tây Ban Nha. Cựu thuyền trưởng Bayern Munich cho biết điều này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho các học trò.

Đồng quan điểm với HLV Ancelotti, Pep Guardiola thừa nhận 2 CLB đã chơi trận tuyệt vời: "Chúng tôi đã có màn trình diễn ấn tượng trước một đối thủ mạnh. Thật không may, Man City có thể ghi nhiều hơn 4 bàn. Chúng tôi phung phí cơ hội và để đối thủ chọc thủng lưới 3 lần".

"Xin chúc mừng Ancelotti vì đội bóng của ông ấy quá mạnh. Họ luôn tạo ra mối đe dọa về phía khung thành của Man City. Tuy nhiên, chúng tôi cũng chứng minh thực lực và sẵn sàng ghi danh vào chung kết", HLV người Tây Ban Nha nói thêm.

Tuchel: 'Chelsea mắc sai lầm giống hệt trận thua Real' Huấn luyện viên người Đức chỉ trích mặt sân Stamford Bridge trong thất bại 2-4 của Chelsea trước Arsenal ở trận đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Benzema áp sát kỷ lục ghi bàn của Ronaldo tại Champions League

Tiền đạo sinh năm 1987 tỏa sáng với cú đúp để giúp Real nuôi hy vọng lội ngược dòng ở lượt về bán kết Champions League.

De Bruyne lập kỷ lục ở Champions League

Tiền vệ sinh năm 1991 ghi bàn và kiến tạo giúp Man City đánh bại Real 4-3 ở bán kết lượt đi Champions League rạng sáng 27/4 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm