Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti nói gì sau trận thua Barca 0-4?

Nhà cầm quân người Italy thừa nhận chiến thuật ông đưa ra không phát huy tác dụng trước Barcelona ở vòng 29 La Liga rạng sáng 21/3 (giờ Hà Nội).

"Ở hiệp hai, tôi cố gắng yêu cầu học trò đẩy cao đội hình lên một chút. Điều này không phát huy hiệu quả và đó là lỗi của tôi. Mọi thứ diễn ra ngoài tầm kiểm soát. Dù sao, Real Madrid vẫn còn rất nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch. Chúng tôi cần quên đi thất bại này và bước tiếp", Marca dẫn lại phát biểu của HLV Carlo Ancelotti.

"Tôi muốn Real cầm bóng nhiều và chơi cao hơn. Các cầu thủ khởi đầu trận đấu tốt, nhưng lại để đối thủ dẫn bàn. Chúng tôi ra sân với hàng thủ ba người, cố gắng giành chiến thắng trong mọi pha tranh chấp nhưng không được. Barca tìm thấy khoảng trống và tận dụng thành công", nhà cầm quân người Italy nói thêm.

HLV Ancelotti nhan loi sau tran thua 0-4 truoc Barca anh 1

3 cầu thủ Real để Aubameyang băng vào đánh đầu mở tỷ số. Đồ họa: Minh Phúc.

Dù Real vẫn dẫn đầu La Liga, HLV Ancelotti thừa nhận thất bại này rất khó nuốt trôi bởi đây là trận siêu kinh điển. Điều quan trọng nhất lúc này là các cầu thủ phải bình tĩnh và đứng dậy sau thất bại.

Real có lợi thế sân nhà nhưng hoàn toàn lép vế trước Barca. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thủng lưới 2 bàn ở mỗi hiệp, qua đó khép lại trận siêu kinh điển lượt về với thất bại 0-4. Đây cũng là lần đầu tiên sau 7 năm, tỷ số này lặp lại ở cuộc so tài giữa Real và Barca trên sân Bernabeu.

Trung vệ đội trưởng Nacho Fernandez của Real cũng bày tỏ sự thất vọng trong buổi phỏng vấn sau trận: "Một trận đấu quá tệ. Kết quả nói lên tất cả. Thật đau đớn khi để thua ở siêu kinh điển. Chúng tôi thua trong mọi tình huống và không thấy thoải mái ngay cả khi có bóng. Đây là một trong những màn trình diễn tồi tệ nhất".

"Trong thời gian tới, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn. Real có gượng dậy được hay không đều do chúng tôi", trung vệ người Tây Ban Nha nhấn mạnh.

Real vẫn dẫn đầu BXH La Liga với 66 điểm, hơn đội xếp sau 9 điểm. Trong khi đó, Barca vươn lên thứ 3 với 54 điểm.

HLV Ancelotti nhan loi sau tran thua 0-4 truoc Barca anh 2
Aubameyang đi vào lịch sử siêu kinh điển
Real Madrid thua Barca 0-4 trên sân nhà

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm