Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti kết tinh thần chuyên nghiệp của CR7

Tờ Dailymail đưa tin vị thuyền trưởng mới của Real rất thích phong cách tập luyện của Ronaldo.

HLV Ancelotti kết tinh thần chuyên nghiệp của CR7

Tờ Dailymail đưa tin vị thuyền trưởng mới của Real rất thích phong cách tập luyện của Ronaldo.

Tại buổi họp báo diễn ra vào ngày hôm qua (20/7), nhà cầm quân người Italy dành những lời nhận xét có cánh cho Cristiano Ronaldo: “Mọi người đều biết cậu ấy là một ngôi sao và là cầu thủ xuất sắc. Điều quan trọng nhất đối với CLB là sở hữu những cầu thủ chuyên nghiệp”.

HLV Ancelotti đánh giá rất cao tinh thần tập luyện chuyên nghiệp của Ronaldo.

Ngoài ra, HLV Ancelotti còn cho biết Ronaldo sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến những tài năng trẻ của đội bóng: “Được tập luyện cùng những cầu thủ có tinh thần chuyên nghiệp sẽ rất tốt cho các cầu thủ trẻ”.

Khi được hỏi về việc CLB đang nỗ lực ký hợp đồng mới với Ronaldo, chiến lược gia người Italy cho biết: “Tôi không chịu trách nhiệm về việc đàm phán gia hạn hợp đồng của cậu ấy, tuy nhiên, tôi nghĩ đó không phải là vấn đề”.

Cũng trong buổi phỏng vấn, HLV Ancelotti đã chia sẻ một vài thông tin liên quan đến tương lai của Higuain: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, nhưng đó chỉ là buổi trò chuyện mang tính chất cá nhân. Hiện tại, Higuain vẫn là cầu thủ của Real, và tôi hạnh phúc khi cậu ấy có mặt ở đây".

Trong khi đó, cựu HLV Chelsea từ chối trả lời câu hỏi về việc Real đang quan tâm đến Gareth Bale: “Tôi hạnh phúc với đội hình hiện tại và không muốn đề cập đến bất cứ cầu thủ nào không có mặt trong đội hình Real”.

Sau khi tiếp quản ghế nóng ở sân Bernabeu thay đồng nghiệp Jose Mourinho, HLV Ancelotti đang làm quen với những cậu học trò mới. Mùa giải tới, nhiệm vụ của chiến lược gia người Italy là phải giúp CLB Hoàng gia trở lại vị trí số 1 ở La Liga và thi đấu thành công hơn tại Champions League.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm