Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti chỉ ra nguyên nhân thất bại của Real

Theo chiến lược gia người Italy, khả năng tấn công yếu kém là nguyên nhân khiến Real nhận thất bại 0-1 trước Athletic Bilbao.

Hàng công gặp bế tắc, Real bại trận 0-1 trước Bilbao

Bàn thắng duy nhất của Aritz Aduriz ở phút 26 giúp Athletic Bilbao giành trọn 3 điểm trước Real Madrid trong trận đấu thuộc vòng 26 La Liga diễn ra lúc 0h ngày 8/3.

Đánh bại Athletic Bilbao 9 trong 10 lần đối đầu gần nhất song Real Madrid lại thất bại 0-1 trước đội bóng xứ Basque ở trận đấu diễn ra lúc 22h ngày 7/3. Trắng tay rời San Mames, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đứng trước nguy cơ đánh mất ngôi đầu La Liga vào tay kình địch Barcelona sau vòng 26.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Carlo Ancelotti không thể giấu nổi sự tức giận trước màn trình diễn tệ hại của các học trò. Chiến lược gia người Italy thẳng thắn chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà thua cuộc.

“Không có mối liên kết nào giữa các cầu thủ bởi họ thi đấu quá cá nhân. Thật lạ khi nói chúng tôi gặp vấn đề ở hàng công khi từng ghi rất nhiều bàn thắng, nhưng hôm nay, tôi nghĩ đó là sự thật. Bộ ba phía trên thi đấu không tốt song lỗi không chỉ ở riêng họ”.

HLV Carlo Ancelotti không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Goal

“Thật khó hiểu cho cách triển khai tấn công của chúng tôi. Chúng tôi cần có những ý tưởng rõ ràng hơn và các cầu thủ đều phải chủ động tham gia vào mỗi đường lên bóng”.

“Đội bóng thi đấu kém cỏi và tôi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Nhưng tôi sẽ không bỏ cuộc bởi La Liga là giải đấu khó lường và mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để sớm trở lại quỹ đạo chiến thắng”, Ancelotti khẳng định.

Giữa tuần tới, Real sẽ trở về sân nhà Bernabeu để tiếp đón Schalke trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Dẫu có trong tay lợi thế thắng 3-1 ở lượt đi song với phong độ thiếu ổn định hiện tại, “Kền kền trắng” vẫn cần nhập cuộc bằng sự tập trung cao nhất.

Ronaldo gây thất vọng trong thất bại của Real

Trước lối chơi áp sát của các cầu thủ phòng ngự Athletic Bilbao, Cristiano Ronaldo không để lại nhiều dấu ấn trong thất bại 0-1 của Real trên sân San Mames.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm