Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti bị phạt nặng vì nhận thẻ đỏ trận Everton hòa MU

Chiến lược gia người Italy bị Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) phạt gần 9.000 USD cho hành vi thiếu kiềm chế với trọng tài ở cuối trận đấu giữa Everton và Man United.

Theo The Guardian, HLV Carlo Ancelotti đã tránh được lệnh cấm chỉ đạo, nhưng bị Liên đoàn Bóng đá Anh phạt gần 9.000 USD vì hành vi thiếu kiềm chế, phản ứng gay gắt với trọng tài và dẫn tới tấm thẻ đỏ.

"Huấn luyện viên của Everton thừa nhận ngôn ngữ và hành vi của mình trên sân ở cuối trận đấu là không đúng chuẩn mức và chấp nhận hình phạt tiêu chuẩn", FA tuyên bố.

HLV Ancelotti bi phat anh 1

HLV Ancelotti phản ứng sau tình huống không công nhận bàn thắng. Ảnh: Getty.

Tình huống HLV Ancelotti nhận thẻ đỏ đến ở những phút cuối trận Everton gặp Man United tối 1/3. Các cầu thủ Everton đưa được bóng vào lưới, nhưng trọng tài từ chối bàn thắng sau khi tham khảo VAR.

VAR nhận định Gylfi Sigurdsson đã ở thế việt vị. Tiền vệ này không tham gia vào pha bóng, nhưng anh ngăn cản quá trình phá bóng của thủ thành David de Gea. Nếu pha bóng này được công nhận, Everton sẽ giành chiến thắng 2-1.

Sau trận đấu đó, HLV Ancelotti bày tỏ thái độ không tôn trọng trọng tài chính Kavanagh. "Tôi đã yêu cầu lời giải thích sau trận đấu. Có sự hiểu lầm trên sân và cậu ta đã đuổi tôi đi", ông nói.

Everton chấp nhận chia điểm với Man United sau trận hòa 1-1. Thầy trò HLV Ancelotti đứng ở vị trí thứ 11 khi có 36 điểm, trong khi Man United chưa thể rút ngắn cách biệt với đội đứng thứ 4 là Chelsea.

HLV Ancelotti bi phat anh 2

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 28. Đồ họa: Viết Tuệ.

HLV Ancelotti nhận thẻ đỏ dù trận đấu đã kết thúc

Chiến lược gia người Italy tỏ vẻ không hài lòng sau khi trọng tài không công nhận bàn thắng của Everton vào phút cuối.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm