Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Allegri chốt tương lai sau khi Juventus bị trừ 15 điểm

"Trừ khi họ đuổi tôi đi", HLV Max Allegri tuyên bố sau khi Juventus bị Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) phạt nặng tay.

HLV Allegri quyết tâm giúp Juve vượt qua giai đoạn khó khăn.

"Tôi là huấn luyện viên của Juventus và tôi vẫn dẫn dắt đội bóng trừ khi họ đuổi tôi đi”, HLV Allegri nói về phán quyết dành cho Juventus. "Vào thời điểm khó khăn, chúng ta phải cư xử thật tốt trong việc chịu trách nhiệm. Khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, mọi thứ đều tốt đẹp. Tôi không thể phân tích mức độ nghiêm trọng của việc bị trừ 15 điểm. Điều duy nhất là chúng tôi phải chấp nhận phán quyết này".

"Chúng tôi chỉ có thể tập trung vào nhiệm vụ của mình trên sân. Phán quyết cuối cùng sẽ đến sau 2 tháng nữa. Khi ấy, chúng tôi sẽ phải hối tiếc nếu không làm hết mình. Mọi tình huống nên được biến thành cơ hội. Đây là cơ hội để tận hưởng một mùa giải trọn vẹn, sau đó hãy xem nó diễn ra như thế nào. Sau khi có phán quyết, tôi đã tính toán số điểm cần giành được để có suất dự Champions League. Để đạt được, đội bóng cần một cái gì đó phi thường", nhà cầm quân người Italy nhấn mạnh.

Trong khi Allegri quyết định cam kết tương lai của ông với câu lạc bộ, thì những thành viên khác ở vị trí cao hơn lại không may mắn như vậy. Sau khi toàn bộ hội đồng quản trị của Juve từ chức vào cuối tháng 11, phán quyết của FIGC khiến đội ngũ lãnh đạo của Juve cả trong quá khứ và hiện tại bị phạt.

Cụ thể, cựu Chủ tịch Andrea Agnelli bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá Italy trong hai năm. Trong khi đó, cựu Giám đốc Thể thao của Juventus, Fabio Paratici, hiện là GĐĐH Tottenham, bị FIGC cấm hoạt động bóng đá trong 30 tháng.

Giám đốc điều hành hiện tại của đội bóng Maurizio Comeabene cũng đã bị đình chỉ 2 năm, trong khi cựu phó chủ tịch Pavel Nedved bị cấm hoạt động 8 tháng.

Theo Reuters, Juventus tuyên bố sẽ kháng cáo, họ phủ nhận mọi hành vi sai trái.

"Chúng tôi coi đây là sự bất công trắng trợn đối với hàng triệu người hâm mộ. Dù vậy, đội bóng tin tưởng sẽ sớm khắc phục được ở phiên tòa tiếp theo", Reuters dẫn lời một luật sư của CLB.

Pirlo tuyên bố không cần tăng cường cầu thủ cho Juve Trước trận gặp Bologna tại vòng 19 Serie A, HLV Andrea Pirlo bày tỏ sự hài lòng với đội hình hiện tại của Juventus và hướng đến việc thay đổi cục diện giải đấu ở lượt về.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Những cầu thủ Juventus lọt tầm ngắm MU

Cuộc khủng hoảng tại Juventus có thể là cơ hội cho nhiều đội bóng lớn ở châu Âu chiêu mộ những cầu thủ đang khoác áo CLB thành Turin.

Juventus bị trừ 15 điểm

Theo Reuters, "Lão phu nhân" bị Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) phạt nặng vì những sai phạm liên quan tới khâu kế toán, các báo cáo tài chính và thao túng thị trường.

Phản ứng của cầu thủ Juventus khi đội bị trừ 15 điểm

Nhiều cầu thủ Juventus lên tiếng ủng hộ đội bóng sau khi câu lạc bộ thành Turin bị Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) trừ 15 điểm.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm