Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKT ra sân bay đón tài tử TVB Mã Đức Chung đến Việt Nam

Tối 6/1, ba thành viên nhóm nhạc HKT ăn mặc lịch sự đi xế hộp riêng ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đón tài tử Mã Đức Chung sang Việt Nam quay phim.

Nhóm HKT mặc sành điệu tháp tùng Khánh My mua sắm

Sau một thời gian im lặng, sự xuất hiện của ba thành viên nhóm HKT trên phố cùng người đẹp "Váy hồng tầng 24" thu hút sự quan tâm của người đi đường.

Nam ca sĩ Phương Linh cùng hai thành viên trong nhóm đi xế riêng, ôm hoa ra sân bay đón Mã Đức Chung. Trong những ngày tới, họ sẽ có nhiều cảnh quay chung ở Việt Nam cho bộ phim mới được hợp tác giữa hai nước.
Trước đó, HKT vừa có chuyến bay sang Hong Kong để tham dự buổi họp báo phim cùng dàn diễn viên TVB. Bộ phim họ đóng chung mang tên Tình xuyên biên giới. Ngoài HKT, diễn viên Việt Nam có người đẹp Khánh My nhưng do trục trặc visa nên cô không thể tham dự buổi họp báo ở Hương cảng.
Nam ca sĩ Hồ Chí Hùng trung thành với style quần kaki, áo sơ mi lịch lãm. Trên trang cá nhân, anh viết những ngày sắp tới rất bận rộn và quan trọng với bản thân anh và nhóm HKT.
Nam ca sĩ Phương Linh bảnh bao và tươi tắn, sành điệu hơn hai thành viên còn lại. HKT là nhóm nhạc Việt nhận được sự quan tâm của báo giới Trung Quốc. Sau buổi họp báo, HKT được đài truyền hình phỏng vấn riêng. Nhóm đã trực tiếp nhận lời mời tham gia vào bộ phim điện ảnh này từ đạo diễn mà không cần casting như các diễn viên khác.
Tài tử Mã Đức Chung ăn mặc thoải mái, đơn giản trong lần đầu tiên đến Việt Nam. Anh đi cùng người quản lý.
Mã Đức Chung sẽ có khoảng một tuần ở Việt Nam để quay phim cùng Khánh My và nhóm nhạc HKT. Nam diễn viên TVB sẽ đóng cặp với người đẹp Mỹ nhân Sài thành trong phim Tình xuyên biên giới.
Nam tài tử cười tươi khi được đoàn phim và các thành viên nhóm HKT ra sân bay chào đón. Sau khi về khách sạn nghỉ ngơi, anh sẽ có những cảnh quay đầu tiên tại Phan Thiết, Nha Trang cùng Khánh My.
Mã Đức Chung là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của đài TVB hiện nay. Anh từng được khán giả Việt Nam biết đến trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng của đài TVB như Phi Hổ, Đấu trí, Phụng hoàng lâu, Anh hùng xạ điêu...
Mã Đức Chung đóng cặp với nữ chính Khánh My. Giữa họ có những giằng xé trong tình yêu. Tình xuyên biên giới đã được bấm máy từ ngày 24/12/2014 tại TP.HCM. Để giữ an toàn cho đoàn phim và đảm bảo tiến độ quay, lịch trình của các diễn viên không được tiết lộ cụ thể.
Ngôi sao xứ Hương cảng chụp hình lưu niệm cùng nhóm. Dù thay đổi hình ảnh với mái tóc sành điệu, gọn gàng nhưng đạo diễn vẫn yêu cầu nhóm phải để tóc dài cho vai diễn trong phim.
Nam diễn viên Anh hùng xạ điêu được đoàn phim đưa về khách sạn nghỉ ngơi.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm