Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone RACER lập kỷ lục bán hàng trong ngày đầu

Hôm qua 6/12 thương hiệu điện thoại Việt đã chính thức bán ra sản phẩm mang tính chiến lược, ngay lập tức tạo ra một sức hút lớn với người dùng.

RACER được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ thế hệ mới tốc độ 1,3GHz cho khả năng trải nghiệm nhanh chóng cùng nhiều tiện ích của một chiếc smartphone cao cấp, trong khi giá bán chỉ 3,2 triệu đồng khiến cho người dùng thích thú.

Sản phẩm là chiếc smartphone hiếm hoi trong tầm giá 3 triệu được trang bị bộ vi xử lý chip lõi tứ thế hệ mới.

Chỉ trong ngày bán ra đầu tiên, toàn bộ các showroom của HKPhone trên toàn quốc đều phải hoạt động hết công suất để phục vụ nhu cầu đông đảo của người dùng. Theo báo cáo từ hệ thống cửa hàng của HKPhone, hầu hết các showroom đều có doanh số bán hàng tăng gấp 2, 3 lần ngày bình thường. Chị Ánh, cửa hàng trưởng tại showroom số 51B Đại Cồ Việt, Hà Nội cho biết: “Từ hôm qua đến giờ, số lượng khách hàng qua showroom chúng tôi để mua RACER đều rất đông. Toàn bộ nhân viên ở đây đã phải làm thêm giờ, cửa hàng cũng phải mở cửa sớm và đóng cửa muộn hơn để đáp ứng nhu cầu của người dùng”.

Khách hàng chờ đợi trải nghiệm và mua RACER tại các showroom của HKPhone trong ngày đầu bán ra rất đông.

Tại showroom 68 Thái Hà, Hà Nội, số máy sản phẩm tại cửa hàng đã được bán hết trong buổi sáng ngày 6/12. Đến buổi chiều, nhiều khách hàng đến hỏi mua máy nhưng đành ngậm ngùi chờ đợi đến đợt hàng tiếp theo. Một trong số đó, Bạn Cường, sinh viên Đại học Thủy Lợi cho biết: “Hôm máy ra mắt mình đã thích một chiếc màu tím than, chiều hôm bán ra mình qua để mua mà đã hết hàng rồi. Nhân viên có hẹn mình sáng hôm sau quay lại mới có hàng nên mình đành phải đi về trong sự tiếc nuối”.

Nhiều khách hàng qua showroom 68 Thái Hà để trải nghiệm và mua sản phẩm.

Tương tự như các cửa hàng trên, các showroom còn lại trên địa bàn Hà Nội như 12 Điện Biên Phủ, 381 Nguyễn Văn Cừ… cũng rất đông khách hàng qua tìm mua máy. Đa số các khách hàng đều cho rằng HKPhone RACER là chiếc smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 3 triệu đồng bởi đây là sản phẩm hiếm hoi ở phân khúc này được trang bị bộ vi xử lý chíp lõi tứ thế hệ mới cùng RAM 1GB cho tốc độ vận hành các ứng dụng mượt mà và nhanh nhạy. Ngoài ra máy cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích tuyệt vời như bộ đôi camera trước và sau lên đến 5MPx và 8MPx cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Kết nối 3,5G cho tốc độ lướt Facebook, nghe nhạc, xem phim online đều rất nhanh.

Sản phẩm được trang bị bộ đôi camera trước và sau lên đến 5MPx và 8MPx cùng kết nối 3,5G cho tốc độ truy cập mạng nhanh nhạy.

Tại một số địa điểm bán hàng khác do sản phẩm được phân phối đến chậm hơn nên tình trạng người dùng phải đợi chờ để mua máy xảy ra khá phổ biến. Khu vực TP.Hồ Chí Minh là nơi điển hình của tình trạng trễ hàng bán do khâu vận chuyển rất xa nên mãi tới cuối ngày các showroom ở đây mới có sản phẩm để cung cấp cho khách. Tuy nhiên có thể thấy sản phẩm này đã khiến người dùng rất háo hức được sở hữu.

Anh Lợi, cửa hàng trưởng tại showroom 64 Trường Chinh, Q.Tân Bình - TP.Hồ Chí Minh cho hay: “Hôm qua, ngay từ sáng đã có rất nhiều khách hàng qua đây để hỏi mua RACER. Chúng tôi đã phải hẹn họ tới chiều nhưng mãi cho tới chập tối sản phẩm mới về đến nơi khiến một số khách hàng phải ngồi ở cửa hàng đợi khá lâu. Một số khách hàng còn phải đi lại 3 lần mới có thể sở hữu sản phẩm làm chúng tôi rất ngại. May mà khi sở hữu máy rồi họ cảm thấy rất hài lòng nên chúng tôi cũng yên tâm”.

Mặc dù tại TP.Hồ Chí Minh hàng về muộn hơn so với dự kiến nhưng một số khách hàng vẫn quyết tâm đợi để sở hữu ngay.

Ông Phí Hữu Thanh Long - Giám đốc sản phẩm của HKPhone - chia sẻ: “Chỉ trong vòng một ngày chính thức bán ra, đã có gần 1.000 chiếc RACER được phân phối đến tay người dùng. Hiện tại có thể số lượng hàng tại một số nơi không đủ màu nhưng chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục sớm nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng”.

Như vậy, chỉ sau ngày đầu bán ra hãng đã tạo ra một sức hút rất lớn với người dùng và khuấy động mạnh mẽ thị trường smartphone. Sản phẩm được bán ra chính thức với 5 màu: xanh dương, hồng, vàng, trắng và tím than cùng với chính sách bảo hành hoàn đặc biệt: 12 tháng cho màn hình và phần cứng lên đến 15 tháng. Sản phẩm mới này cũng sẽ chính thức áp dụng gói nâng cấp đặc biệt “lợi ích dài lâu” dành cho những khách hàng mua RACER: nếu có nhu cầu nâng cấp lên các dòng máy HKPhone cao cấp hơn, hãng sẽ hỗ trợ nhận mua lại RACER mà các khách hàng này đang sử dụng. Giá trị mua lại sẽ được trừ thẳng vào giá thành mua sản phẩm mới (xem thêm).

Sản phẩm hiện đang được phân phối trên 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên cả nước. Cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng đổi trả máy trong vòng 3 ngày vẫn được áp dụng cho sản phẩm này nhằm đáp ứng tối đa lợi ích của người dùng.

Tham khảo thông tin chi tiết và đánh giá về RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm