Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKbike ra mắt xe đạp điện với công nghệ mới

Người tiêu dùng đang tò mò, nôn nóng muốn biết HKbike sẽ cho ra mắt sản phẩm gì trong ngày 12/6.

Đại diện HKbike - bà Lê Lan Hương đã hé lộ thông tin gây không ít bất ngờ: “Chiếc xe đạp điện mà HKbike sắp cho ra mắt ngày 12/6 tới đây là sản phẩm được ra đời sau rất nhiều nỗ lực, nghiên cứu, tìm tòi của HKbike. Những chiếc xe này hứa hẹn sẽ khiến người dùng ngỡ ngàng bởi chất lượng vượt trội, giá tốt nhất và đi được quãng đường xa nhất so với những sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Ngoài ra, với công nghệ đột phá cùng với tính năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, chiếc xe này sẵn sàng chinh phục mọi nẻo đường.”

Thông tin về sản phẩm xe đạp điện hoàn toàn mới đang gây tò mò cho người dùng sẽ được công bố ngày 12/6.

Bà Lan Hương cũng cho biết thêm, sản phẩm mới của HKbike sẽ được ra mắt đầy bất ngờ tại Đại nhạc hội Burning up Summer vào 17h ngày 12/6 tại Triển lãm Vân Hồ, số 2 Hoa Lư, Hà Nội. Tại đại nhạc hội này, mọi thông tin và hình ảnh chính thức của siêu phẩm sẽ được tiết lộ. Đây là đêm nhạc hội có quy mô lớn, dự kiến thu hút 5.000 người tham dự với các tiết mục biểu diễn của dàn ca sĩ đình đám hiện nay như Đông Nhi, Tiên Tiên, Cường Seven, JustaTee... Đại nhạc hội bắt đầu vào lúc 17h ngày 12/6 tại Triển lãm Vân Hồ, Hà Nội. Cùng với đó là sự tham dự của những hot teen hàng đầu hiện nay như Bình An, hotgirl M.U Tú Linh, Hà Min, Hà Lade...

Buổi lễ ra mắt siêu phẩm xe điện mới của HKbike sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Vân Hồ, số 2 Hoa Lư, Hà Nội trong tiếng nhạc rộn ràng của đại nhạc hội và ánh đèn rực rỡ.
HKbike hiện là thương hiệu xe đạp điện Việt Nam tiên phong trong việc tạo ra một chuẩn mực sản phẩm vượt trội, ưu việt, chất lượng cao cấp, đi được quãng đường xa nhất.

Hãng này đã bỏ ra tới 2,5 tỷ đồng cho việc làm khuôn các bộ phận và linh kiện của xe. Chỉ riêng việc đầu tư mạnh tay này cũng đủ thấy hãng xe điện Việt Nam này tâm huyết như thế nào với sản phẩm của hãng.

HKbike đã chứng tỏ sự uy tín và trách nhiệm của mình thông qua những sản phẩm xe đạp điện được đầu tư tỉ mỉ về chất lượng và kiểu dáng.
Chờ đón xe đạp điện mới của HKbike vào ngày 12/6.

Để biết thêm thông tin chi tiết về xe đạp điện HKbike và chương trình Đại nhạc hội Burning up Summer 2015 - Hè bùng cháy cùng HKbike, bạn có thể gọi ngay vào hotline 094 66 9999 2 và tại website www.hkbike.com.vn. Ngoài ra, kể từ ngày 8/6, bạn có thể đến nhận vé tham dự Đại nhạc hội Burning up Summer 2015 tại showroom HKbike - 430 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm