Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hitomi Mochizuki - ngôi sao thuần ăn chay

Ngoài việc là vlogger ăn chay nổi tiếng, Hitomi Mochizuki còn chuyên chữa trị cho người bệnh bằng phương pháp ổn định tâm trí.

ban gai cua Shawn Mendes anh 1

Ngày 8/2, Page Six đưa tin Shawn Mendes tận hưởng khoảnh khắc thân mật cùng ngôi sao ăn chay Hitomi Mochizuki ở Hawaii dịp cuối tuần. Họ được chụp lại cảnh thực hiện nghi lễ tâm linh truyền thống phổ biến của người dân bộ lạc ở Hawaii. Trong loạt ảnh, ca sĩ sinh năm 1998 áp sát mặt Mochizuki. Điều này làm truyền thông cho rằng anh có bạn gái mới sau một thời gian chia tay Camila Cabello. Ảnh: Mega.

ban gai cua Shawn Mendes anh 2

Ngoài việc cùng ngửi thuốc hít shamanic - loại thuốc lá được sử dụng phổ biến trong hoạt động tâm linh ở Brazil và Peru, Shawn Mendes và bạn gái làm nhiều liệu pháp khác, bao gồm áp sát mặt, cùng nắm tay để thực hiện nghi thức thiền định. Cả hai sau đó cùng đi dạo, ngồi quán trò chuyện vui vẻ. Ảnh: Mega.

ban gai cua Shawn Mendes anh 9

Trong cuộc phỏng vấn với Husskie, Hitomi Mochizuki cho biết cô có bằng huấn luyện viên yoga chuyên nghiệp tại Indonesia. "Mục đích của tôi là đánh thức năng lượng bên trong con người. Để làm được điều này, chúng ta phải học cách sống chậm lại. Yoga phương Tây chủ yếu thực hiện các tư thế nhào lộn, cho rằng đổ mồ hôi càng nhiều càng tốt. Tuy không có gì sai nhưng phương pháp đó lệch mục tiêu ban đầu của yoga", cô nói. Ảnh: @yaknowme_hitomi.

ban gai cua Shawn Mendes anh 10

Hitomi Mochizuki cho rằng yoga là phương pháp tập luyện rất tốt cho sức khỏe tâm thần. Là người từng đối mặt với bắt nạt, lạm dụng, cô vượt qua nó và trở thành người nổi tiếng cũng nhờ yoga. "Tôi thường khuyên bạn bè, khách hàng nên chọn cách tiếp cận dễ nhất để vực dậy tinh thần, đầu tiên là sức mạnh của hơi thở. Việc thở đều đặn giúp chúng ta làm dịu tâm trí, giúp cơ thể bình tĩnh, an yên", cô nói. Ảnh: @yaknowme_hitomi.

Quản lý nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood mất ở tuổi 47

Theo lời gia đình, Chris Huvane không thể chống lại căn bệnh trầm cảm kéo dài, cuối cùng chọn cách tự kết liễu cuộc sống.

Đạo diễn Bong Joon Ho hợp tác cùng Robert Pattinson

Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết "Mickey7" đánh dấu lần đầu hợp tác giữa đạo diễn người Hàn Quốc và tài tử nổi tiếng Robert Pattinson.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm