Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình xăm độc trên ngón tay Daniel Agger

Trung vệ người Đan Mạch cho xăm bốn chữ "YNWA" (viết tắt của You’ll Never Walk Alone) lên các ngón tay của mình.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2013, Daniel Agger là một trong những mục tiêu theo đuổi của Barca. Thời gian gần đây, gã khổng lồ xứ Catalan có kế hoạch đẩy mạnh việc hỏi mua tuyển thủ người Đan Mạch.

Daniel Agger xăm bốn chữ YNWA lên các ngón tay.

Tuy nhiên, Daniel Agger đã khẳng định tình yêu dành cho Liverpool và muốn gắn bó lâu dài với CLB chủ sân Anfield. Bằng chứng là Daniel Agger quyết định xăm bốn chữ YNWA (viết tắt của You’ll Never Walk Alone, bài ca truyền thống của Liverpool) lên các ngón tay.

Tại một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ người Đan Mạch chia sẻ: “Barca là một đội bóng lớn, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ rời Liverpool trừ khi họ muốn bán tôi. Mỗi thành viên trong CLB là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Thậm chí Liverpool không lọt vào Top 4, tôi cũng sẽ vẫn yêu quý CLB. Tôi đã xăm các từ YNWA lên ngón tay”.

Từ khi gia nhập sân Anfield vào năm 2006 dưới thời HLV Benitez với mức phí chuyển nhượng 6 triệu bảng, khoản tiền kỷ lục của một CLB Đan Mạch thu về khi bán cầu thủ cho một đội bóng nước ngoài, Daniel Agger đã chơi cho Quỷ đỏ vùng Merseyside 210 trận, giành 1 chiếc Cup FA (2005/06) và đoạt chức vô địch Carling Cup (2011/12).

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm