Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Xperia Z1 màu đỏ tại Việt Nam là giả

Đích thân diễn đàn cho đăng tải hình ảnh chiếc Z1 màu đỏ hôm qua đã lên tiếng khẳng định đây là một sản phẩm của Photoshop.

Hình ảnh chiếc Xperia Z1 màu đỏ chạy Android 4.4 KitKat được đăng tải trên fanpage một diễn đàn dành cho tín đồ Sony tại Việt Nam vào hôm qua (22/11) đã thu hút sự quan tâm rất lớn, không chỉ với người dùng trong nước. Lần lượt các trang tin có uy tín tại nước ngoài như GsmArena, PhoneArena, Android Authority hay Xperia Guide đều dẫn lại nguồn tin nói trên tại trang chủ của mình vào sáng nay (23/11).

Thông tin về chiếc Xperia Z1 màu đỏ, chạy Android 4.4 đăng tải trên GsmArena.

Sau khi hình ảnh được lan truyền, đã có khá nhiều ý kiến trái chiều nhau về chiếc Xperia Z1 màu đỏ. Một số cho rằng, đó là sản phẩm bản thử nghiệm dành cho các nhà phát triển. Trong khi đó, một số khác khẳng định đây là sản phẩm giả mạo bởi điểm bất hợp lý nhất chính là việc trong phần thông tin giới thiệu sản phẩm, model này đang chạy Android 4.2.2 – phiên bản Android chưa từng có trên bất cứ mẫu Nexus nào.

Đến buổi tối hôm nay (23/11), diễn đàn nói trên đã chính thức thừa nhận đây chỉ là một sản phẩm đã được Photoshop. Trên trang cá nhân của mình, đại diện diễn đàn này khẳng định: “they are fake photos we share to this fanpage just for fun”.

Diễn đàn nói trên đã thừa  nhận đây là hình ảnh giả mạo. Một điểm đáng lưu ý là dòng chữ "Đứa con của Photoshop... Just for troll" không hề xuất hiện cùng với loạt hình ảnh này trước đó.

Ở thời điểm hiện tại, Xperia Z1 được bán ra thị trường chỉ với 3 màu là đen, trắng và tím. Model này được tích hợp phiên bản Android 4.2.2 Jelly Bean. Theo lịch trình của Sony, Xperia Z1 có thể được cập nhật lên Android 4.3 vào tháng 12 và sang quý I năm sau, Android 4.4 KitKat mới có mặt trên sản phẩm cao cấp nhất của Sony thời điểm hiện tại.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm