Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh vui vẻ của G-Dragon cùng đồng đội trong quân ngũ

Những hình ảnh đầu tiên về G-Dragon trong quân đội sau 3 tuần nhập ngũ đã khiến nhiều người hâm mộ thích thú và yên tâm về cuộc sống quân nhân của thần tượng.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về cuộc sống trong quân đội của trưởng nhóm Big Bang được tiết lộ khiến nhiều người thích thú. 

g-dragon nhap ngu anh 1
Những hình ảnh mới nhất của G-Dragon trong quân đội. 

Trong hình, G-Dragon mặc đồng phục thể thao cùng mũ theo quy định của quân đội Hàn Quốc. Hình ảnh được cắt ra từ ảnh chụp trong buổi sinh hoạt tập thể của đơn vị nơi nam thần tượng tham gia khóa huấn luyện cơ bản. 

Một bức ảnh khác cũng được đăng tải trên Internet cho thấy cuộc sống vui vẻ sau khi nhập ngũ của G-Dragon. Người hâm mộ nhóm Big Bang tỏ ra thích thú trước loạt ảnh này của thần tượng. 

g-dragon nhap ngu anh 2
Hình ảnh khác của nam thần tượng trong buổi sinh hoạt tập thể cùng đồng đội. 

Với ngoại hình có phần tăng cân hơn so với thời điểm nhập ngũ, fan của G-Dragon đều cảm thấy yên tâm về cuộc sống trong quân ngũ của anh. Nhiều ý kiến cho rằng việc không phải chạy show liên tục cũng như chịu nhiều áp lực trong công việc khiến sức khỏe và cân nặng của nam thần tượng quay về mức ổn định.

Trước đó, G-Dragon nhiều lần bị bắt gặp ở trong tình trạng mệt mỏi cũng như sụt cân liên tục do công việc cường độ cao.

Trưởng nhóm Big Bang đã lên đường nhập ngũ vào ngày 26/2 vừa qua. Anh gia nhập Sư đoàn Bộ binh số 3 ở Cheorwon, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc). Sau khi trải qua khóa huấn luyện cơ bản kéo dài 5 tuần tại doanh trại White Skull của Sư đoàn này, G-Dragon sẽ chính thức trở thành quân nhân.

Vào ngày nhập ngũ, rất đông khán giả hâm mộ Big Bang, bao gồm cả các fan đến từ Trung Quốc và Nhật Bản, đã có mặt bên ngoài doanh trại của Sư đoàn Bộ binh số 3 để chia tay thần tượng. Dự kiến G-Dragon sẽ xuất ngũ vào ngày 26/11/2019. 

Ra mắt cùng Big Bang năm 2006, sau 12 năm sự nghiệp, G-Dragon có sự nghiệp thành công bậc nhất Kpop trên nhiều lĩnh vực như ca hát, sáng tác, thời trang... Ngoài G-Dragon, các thành viên khác cũng lần lượt lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định. Dự kiến nhóm sẽ trở lại với âm nhạc vào năm 2020.

G-Dragon cúi chào trước tiếng reo hò của fan trong ngày nhập ngũ Nam ca sĩ mặc đồ đen và đeo khẩu trang kín mít, dành cho người hâm mộ cử chỉ chào lịch sự trước khi bước vào doanh trại.

G-Dragon bịt kín mặt tới doanh trại nhập ngũ

Chiều 27/2, nam ca sĩ G-Dragon của nhóm Big Bang đã có mặt tại doanh trại huấn luyện của Sư đoàn Bộ binh số 3 ở Cheorwon, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc), bắt đầu thời kỳ quân ngũ.



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm