Apple vừa cho phát hành một đoạn clip mới, quảng cáo cho chiếc iPad Air của họ. Đoạn quảng cáo được thiết kế giống như một bộ phim ngắn, kể về câu chuyện của một nữ nhà văn là Cherie King - người có sở thích đi du lịch vòng quanh thế giới với người bạn đồng hành là chiếc iPad Air.
Trong đoạn clip, hình ảnh Việt Nam hiện lên rất bình dị với những chú trâu gặm cỏ bên sông, cảnh tập dưỡng sinh vào buổi sáng của một nhóm người già, khu danh thắng nổi tiếng Vịnh Hạ Long hay cảnh sinh hoạt về đêm đầy sôi động tại TP.HCM.
Thông điệp của Apple trong đoạn quảng cáo nói trên hướng đến việc khuyến khích người dùng khám phá những vùng đất mới, con người mới và chia sẻ những trải nghiệm bất tận của mình trên chiếc iPad Air của họ.
Hình ảnh của Cherie King tại Việt Nam cũng đã được đưa lên trang chủ của Apple, trong phần giới thiệu về iPad. Hiện không rõ việc đưa các hình ảnh về Việt Nam có nằm trong ý đồ của Apple hay không, nhưng trong cuộc họp quý gần nhất, đại diện hãng đã khẳng định, Việt Nam đang là thị trường phát triển nóng nhất của Apple với doanh số iPhone, iPad tăng gấp 3 lần trong nửa đầu năm tài khóa 2014.
Hình ảnh Cherie King tại Hạ Long trên trang chủ của Apple. |
Tại một con phố ở TP.HCM vào buổi đêm. |
Cô dùng ứng dụng Lear Vietnamese để trò chuyện với các chủ cửa hàng, những người bán hàng rong và người dân địa phương. |
Một số hình ảnh về Việt Nam xuất hiện trong đoạn clip quảng cáo iPad Air mới. |
Ảnh Cherie King chụp trong chuyến thăm Việt Nam trên trang cá nhân của nữ nhà văn này. |