Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Tử tước James gợi lại cảnh Hoàng tử William trong lễ tang mẹ

Nhiều người nhận định hình ảnh của Tử tước James Mountbatten-Windsor khi tưởng nhớ nữ hoàng Anh trông gần giống Hoàng tử William trong lễ tang của cố Công nương Diana.

Hoàng tử William và Harry, cùng với những anh chị em của mình, đã đứng mặc niệm xung quanh quan tài của nữ hoàng Anh trong 15 phút vào tối 17/9. Trong số đó có James, Tử tước xứ Severn, 14 tuổi, người đã xuất hiện nhiều lần trước công chúng trong những ngày qua, theo Metro.

Nhiều ánh mắt đổ dồn vào Tử tước James, con trai của Hoàng tử Edward - Bá tước xứ Essex và Nữ bá tước Sophie.

Theo Metro, hình ảnh Hoàng tử William, lúc đó 15 tuổi, cúi đầu trong tang lễ của Công nương Diana đã được tái hiện. Kiểu tóc và nét mặt của Hoàng tử William lúc đó gần như giống hệt hình ảnh của Tử tước James hôm 17/9.

Một người hâm mộ hoàng gia cho biết bản thân không thể ngừng suy nghĩ về việc Tử tước James, với mái tóc mềm thời thiếu niên, trông giống Hoàng tử William trong đám tang của Công nương Diana đến mức nào. Nhiều người cũng dành lời ngợi khen đối với với Tử tước James, khi đứng canh quan tài của nữ hoàng dù mới chỉ 14 tuổi.

nu hoang Anh bang ha anh 2

Hoàng tử William (trái) trong lễ tang của Công nương Diana vào năm 1997. Ảnh: AFP.

Một người khác nhận định tử tước xứ Severn gợi nhắc đến hình ảnh của Hoàng tử William khi đi sau quan tài của Công nương Diana.

Đã có nhiều lời gợi nhắc về sự ra đi của cố Công nương Diana trong thời gian để tang nữ hoàng Anh. Trước đó, Hoàng tử William hôm 15/9 tiết lộ rằng việc đi sau linh cữu của nữ hoàng gợi lại những ký ức đau buồn khi tiễn đưa linh cữu của mẹ mình hồi năm 1997.

Cảnh quay của Sky News cho thấy trong cuộc trò chuyện, Hoàng tử William đã chia sẻ: “Thực hiện chuyến đi ngày hôm qua (đi sau linh cữu Nữ hoàng Elizabeth II) là một thử thách. Nó gợi lại một vài ký ức”.

8 người cháu mặc niệm cố nữ hoàng trong lễ canh thức 8 người cháu của Nữ hoàng Elizabeth II đã đứng mặc niệm xung quanh linh cữu của bà tại Đại sảnh Westminster trong 15 phút vào tối 17/9, để bày tỏ sự kính trọng với nữ hoàng quá cố.

Cháu nội 14 tuổi gây chú ý trong lễ canh thức Nữ hoàng Elizabeth II

Lễ canh thức bên linh cữu Nữ hoàng Elizabeth II là lần hiếm hoi công chúng quan sát thấy Tử tước James Mountbatten-Windsor, cháu nội của cố nữ hoàng.

8 người cháu tề tựu quanh linh cữu nữ hoàng

Các hoàng tử, công chúa, bao gồm hai Hoàng tử William và Harry trong bộ quân phục, đã tham gia lễ cầu nguyện cho cố nữ hoàng vào ngày 17/9.

Vân Đinh

Bạn có thể quan tâm