Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Sony Xperia Z Ultra phiên bản chạy Android gốc

Xperia Z Ultra Google Play Edition (GPE) có thiết kế không khác phiên bản Sony đã bán ra thị trường, tuy nhiên, giao diện trên nền Android gốc là những gì người dùng có thể trải nghiệm.

Z Ultra phiên bản Google Play là model xuất hiện sao trào lưu nhiều smartphone cao cấp khác trở về bản Android nguyên gốc. Trước đó, Samsung có Galaxy S4, HTC với One đều bỏ lớp giao diện riêng mà sử dụng nền tảng do Google phát triển.
“Người khổng lồ” này sở hữu màn hình 6,4 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, có hỗ trợ công nghệ Triluminos, đạt mật độ điểm ảnh 342 ppi, đi kèm VXL Snapdragon 800 với 4 nhân xử lí chạy ở xung nhịp 2,3 GHz và RAM 2 GB.
Độ mỏng của máy khá lý tưởng so với các mẫu phablet khác.
Hiện tại, Z Ultra chạy Android gốc được phân phối bởi 2 nhà mạng AT&T và T-Mobile, hỗ trợ kết nối mạng HSPA và LTE.
Sở hữu màn hình to cùng độ phân giải cao cho chế độ hiển thị sắc nét, Z Ultra GPE thích hợp với người dùng có nhu cầu giải trí cao như xem video, lướt web, chơi game.
Mặt sau của máy trang bị camera 8 MP, trong khi mặt trước là camera 2 MP.
Giắc cắm tai nghe được thiết kế ngay viền máy.
Người dùng sẽ có 12GB trong số 16GB dung lượng bộ nhớ máy để cài đặt các ứng dụng và lưu trữ dữ liệu cá nhân. Thẻ nhớ microSD gắn ngoài cũng sẽ được tích hợp. 
Thiết kế phím nguồn đặc trưng của các dòng sản phẩm thương hiệu Sony.
Cũng như giắc cắm tai nghe, cổng kết nối microUSB được đặt ở ngay viền máy.
Z Ultra GPE được trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn đạt tiêu chuẩn IP55 và IP58. Máy hỗ trợ kết nối 4G LTE, HD Voice cùng với NFC, trình nghe nhạc WALKMAN độc quyền của Sony và cải tiến công nghệ âm thanh ClearAudio+ và xLOUD.
Chân sạc dùng cho dock. 

Minh Huy

Ảnh: Android Central

Bạn có thể quan tâm