Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh ngoáy mông của Miley Cyrus bị chế thành tượng

Bức tượng phác họa lại tư thế phản cảm của Miley Cyrus tại lễ trao giải MTV VMA được bán với giá 29,95 USD.

Vụ việc Miley Cyrus trình diễn phản cảm tại lễ trao giải MTV VMA 2013 tưởng chừng như đã chìm xuống thì lại được làm "nóng" lên sau khi công ty sản xuất đồ chơi HeroBuilder mượn hình ảnh này của cô để tạc tượng.

Miley Cyrus được phác họa lại giống đến 90%. Từ trang phục, mái tóc buộc chỏm, cho đến đôi môi đỏ, hành động lè lưỡi... ai cũng có thể dễ dàng nhận ra đây là Miley Cyrus. Hiện, bức tượng nhỏ với dòng chữ "Twerk" ở bên dưới đế đang được rao bán trên trang web của công ty với giá 29,95 USD.

Cận cạnh bức tượng Miley Cyrus ngoáy mông.

HeroBuilder cũng không quên khuyến cáo khách hàng, nhất là fan của Miley, hãy nhanh tay đặt mua vì họ chỉ sản xuất 5.000 sản phẩm. Đây không phải lần đầu tiên hãng này lợi dụng sức nóng của những nhân vật nổi tiếng để bán hàng. Trước đó, HeroBuilder từng phác họa một số nhân vật khác như Kate Middleton, Balloon Boy, Barack Obama...

Thời gian gần đây, Miley Cyrus liên tục gây bão và trở thành chủ đề nóng trên các trang báo giải trí. Sau màn trình diễn thác loạn trên sân khấu lễ trao giải VMA, "công chúa Disney" một thời tiếp tục tung ra MV Wrecking Ball với nhiều hình ảnh táo bạo.

Nữ ca sĩ trẻ từng bị "ném đá" tơi bời vì màn biểu diễn thác loạn.

Bất chấp mọi lời chỉ trích, "ném đá" của dư luận, thậm chí phải trả giá đắt bằng cuộc tình tan vỡ với nam diễn viên Liam Hemsworth, Miley cho biết cô sẽ vẫn nổi loạn và "vẫn là chính cô". Trong một bộ phim tài liệu thực hiện mới đây, nữ ca sĩ không ngại tiết lộ với Britney Spears rằng cô đã có ý định để ngực trần hát ở VMA nhưng ban tổ chức không đồng ý. 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm