Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh mới về smartphone nắp gập của Samsung

Ảnh dựng của smartphone nắp gập Samsung đã bị lộ. Sản phẩm sẽ đánh vào thị trường cao cấp với chip Snapdragon 835 đi kèm RAM 6 GB.

2 smartphone cao cấp chạy hệ điều hành Android của Samsung sẽ xuất hiện trong quý II của năm. Đầu tiên, chính là màn ra mắt của Galaxy Note trong sự kiện ngày 23/8 tới.

Tuy nhiên, hãng còn một sản phẩm cao cấp khác với ý định chiếm thị trường Trung Quốc. Nó mang mã Samsung SM-W2018. Trên thực tế, Samsung từng giới thiệu mẫu SM-W2017, smartphone thông minh hình vỏ sò.

Tuần trước, những chi tiết mới về điện thoại cao cấp mã SM-W2018 đã xuất hiện. Sản phẩm sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, dòng chip mạnh nhất hiện giờ. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ có RAM 6 GB và bộ nhớ 64 GB.

Smartphone nap gap cua Samsung lo anh anh 1
Hình ảnh smartphone nắp gập của Samsung được đồn đại năm trước. Ảnh: Telegraph.

Máy được cho sở hữu 2 màn hình 4,2 inch với độ phân giải Full HD đi kèm máy ảnh trước sau lần lượt là 5 và 12 MP.

Hôm nay, những hình ảnh đầu tiên của SM-W2018 đã xuất hiện trước báo chí. Nó cũng đạt chứng nhận của TENAA, cơ quan quản lý của Trung Quốc về công nghệ thông tin và sẵn sàng ra mắt trong tương lai gần.

Những tính năng được kỳ vọng trên Galaxy Note 8 Camera kép, màn hình vô cực hay RAM 8 GB là những tính năng được người dùng mong đợi sẽ trang bị trên Samsung Galaxy Note 8.

Smartphone dành riêng cho game thủ có khả thi?

Sản xuất smartphone dành riêng cho game thủ có thể là điều không cần thiết. Hiện tại, từ nhu cầu người dùng, chất lượng game hay giá cả đều không ủng hộ cho ý tưởng này.

Microsoft khẳng định không khai tử Paint

Theo Microsoft, Paint vẫn tồn tại trên Windows 10 bản nâng cấp mới nhất. Tuy nhiên, nó không còn là ứng dụng mặc định. Nếu muốn, người dùng phải tải từ Windows Store.

Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm