Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh iPhone X màu vàng tiếp tục xuất hiện

Phiên bản iPhone X màu vàng vừa lộ diện qua tài liệu kỹ thuật của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC), tổ chức chuyên giám định và cấp phép thiết bị mới.

Trước thời điểm ra mắt iPhone X tháng 9 năm ngoái, có thông tin Apple sẽ ra mắt ba màu riêng biệt. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại iPhone X chỉ có màu xám và bạc.

Có vẻ Apple để dành màu vàng ra mắt vào thời điểm quyết định khi lượng cầu iPhone X không như kỳ vọng do giá quá cao.

Hình ảnh iPhone X màu vàng được FCC tiết lộ sau 6 tháng bảo mật thông tin. Theo quy định, khi Apple nộp thông tin sản phẩm cho FCC, tổ chức này phải giữ bí mật trong 180 ngày.

iPhone X Gold ra mat anh 1
iPhone X màu vàng được xem là chuẩn bị ra mắt.

Từ hình ảnh được FCC công bố, iPhone X màu vàng sử dụng thiết kế mặt kính. Các cạnh và mặt sau được phủ màu vàng trông khá giống iPhone 8 và iPhone 8 Plus màu vàng đã ra mắt cách đây vài tháng.

Thông tin rò rỉ tháng trước cho biết Apple đang phát triển màu mới cho iPhone bản cao cấp có tên “Blush Gold”. Tuy nhiên, màu sắc “Blush Gold” trong hình ảnh rò rỉ không giống với màu của iPhone X vừa được FCC công bố.

iPhone X Gold ra mat anh 2
Cạnh phải với khe cắm thẻ SIM và nút nguồn.
Apple hy vọng iPhone X màu vàng sẽ là bước đệm kích cầu trong lúc chờ ra mắt iPhone thế hệ mới vào tháng 9 tới đây. Có tin iPhone X Plus mới sẽ trở thành chiếc iPhone đắt nhất trong lịch sử hãng này.

Cách đây ít ngày, hãng vừa cho ra mắt phiên bản iPhone 8, 8 Plus màu đỏ, giá bán không đổi so với các màu cơ bản.

iPhone 8 Plus màu đỏ đầu tiên về VN, giá từ 20,5 triệu đồng

iPhone 8 Plus màu đỏ vừa về đến Việt Nam theo đường xách tay với mức giá từ 20,5 triệu đồng cho bản 64 GB.

Gia Nguyễn

Bạn có thể quan tâm