Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Hazard giúp 'con ngựa nhỏ' của Mou dẫn đầu NH Anh

Phong độ chói sáng của ngôi sao người Bỉ đã giúp Chelsea vượt mặt Arsenal và Man City để lần đầu tiên vươn lên vị trí số 1 Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau chiến thắng 1-0 trước Man City, HLV Jose Mourinho vẫn khiên tốn cho rằng Chelsea chỉ là con ngựa nhỏ ở cuộc đua mùa giải năm nay. Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, Man City và Arsenal mới là những con ngựa lớn.
Tuy nhiên, việc Arsenal bất ngờ đại bại 1-5 trước Liverpool ở trận đấu sớm đã tạo điều kiện để con ngựa nhỏ của Mourinho bứt tốc.
Eden Hazard chính là nài ngựa nhỏ của Mourinho. Ngôi sao người Bỉ đã có màn tỏa sáng rực rỡ trong cuộc tiếp đón Newcastle.
Những pha đi bóng kỹ thuật và tốc độ của cựu cầu thủ Lille luôn làm thất điên bát đảo hàng phòng ngự Chích chòe.
Sau bàn mở tỷ số ở phút 27, Hazard tiếp tục nhân đôi cách biệt cho The Blues ở phút 34.
Chưa chịu dừng lại, đến phút 63 ngôi sao người Bỉ đã hoàn tất cú hat-trick sau bàn thắng trên chấm 11m.
Nhờ tài năng của Hazard, con ngựa nhỏ của Mourinho đã lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu cuộc đua Ngoại hạng Anh mùa này. Bởi lẽ ở trận đấu cùng giờ, Man City đã gây thất vọng khi bị Norwich cầm hòa với tỷ số không bàn thắng.
Đáng nói là dù Chelsea áp đảo Newcastle, nhưng nhiều lúc Mourinho vẫn có vẻ không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Có lẽ ngoài Hazard, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng muốn tiền đạo Samuel Eto'o lập công.
Chân sút người Cameroon không ghi bàn vào lưới Chích chòe, nhưng bù lại anh đã có một pha kiến tạo thành bàn cho Hazard.
Oscar là người chơi kém nổi bật nhất trong số các cầu thủ Chelsea ở trận này.

Chelsea 3-0 Newcastle: Hazard đưa The Blues lên đỉnh

Chelsea dễ dàng giành chiến thắng 3-0 nhờ hat-trick của Eden Hazard - ngôi sao sáng nhất của The Blues mùa bóng năm nay. Với 56 điểm, Chelsea đã leo lên ngôi đầu NH Anh.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images/Daily Mail

Bạn có thể quan tâm