Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh gợi cảm của Jennie

Jennie lộ nửa thân trên khi chụp ảnh tạp chí. Nữ thần tượng diện trang phục gợi cảm để tôn lên bộ trang sức đắt đỏ.

Jennie thể hiện khía cạnh gợi cảm khi lên bìa tạp chí. Ảnh: Vogue.

Ngày 13/1, Ilgan Sports đưa tin Jennie chụp ảnh tạp chí, để lộ nửa thân trên.

Jennie là ngôi sao trang bìa Vogue số tháng 2. Hình ảnh của cô được tạp chí chia sẻ kèm dòng chú thích: "Người đương đại nhất, rạng rỡ và không có bất kỳ giới hạn nào, chỉ có thể là Jennie".

Trong bức hình, Jennie để lộ nửa thân trên, đeo trang sức đắt đỏ. Qua khoảnh khắc khác, nữ thần tượng khoe khéo bờ vai thon gọn khi khoác lên mình mẫu váy xẻ sâu. Bức ảnh thành viên nhóm BlackPink tạo dáng nằm trên sàn nhà cùng ánh mắt thu hút cũng được đánh giá cao.

Điểm đặc biệt của bộ hình là giá trị trang sức Jennie đeo. Tính trong các bức hình trang bìa, cô đeo phụ kiện trị giá hơn 100 triệu won (khoảng hơn 80.000 USD).

Thời gian gần đây, Jennie thường xuyên thể hiện khía cạnh gợi cảm, cá tính. Những hình ảnh táo bạo của cô trên sân khấu concert Born Pink World Tour đón nhận loạt ý kiến trái chiều. Mặt khác, cô trở thành một trong những nghệ sĩ dẫn đầu xu hướng Barbiecore với các bộ đồ quyến rũ khi trình diễn solo.

Cuối năm 2022, Jennie được W Korea ca ngợi là ngôi sao dẫn đầu xu hướng thời trang. Cách ăn mặc của cô tạo ra sức ảnh hưởng không nhỏ đến giới trẻ.

Diễn viên nổi tiếng nhờ cảnh bạo lực học đường

Diễn xuất của Jung Ji So khi thể hiện hình ảnh nạn nhân bạo lực học đường được khán giả khen ngợi. Vai diễn giúp cô thu hút sự chú ý.

Giá những bộ đồ BlackPink mặc khi đến Thái Lan

BlackPink khởi hành đến Thái Lan. Thời trang sân bay xa xỉ của các cô gái gây chú ý.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm