Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh gây chú ý của Hojlund và McTominay

Hojlund ôm chặt từ phía sau và hôn lên má McTominay sau chiến thắng 2-1 của MU trước Aston Villa hôm 11/2.

McTominay có phần ngượng ngùng với hành động của Hojlund.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Hojlund lập tức chạy về phía McTominay để chung vui. Tiền đạo người Đan Mạch bày tỏ sự phấn khích bằng cách nhảy cẫng lên lưng, ôm lấy đồng đội từ phía sau.

Chưa dừng lại ở đây, mũi nhọn 21 tuổi còn hôn lên má McTominay. Trước hành động bất ngờ của Hojlund, tiền vệ người Scotland phần nào tỏ ra ngượng ngùng và đỏ mặt.

Sau cùng, McTominay vẫn vui vẻ cùng Hojlund ăn mừng, đồng thời tiến tới vỗ tay cảm ơn CĐV MU đã đến sân khách cổ vũ. Hình ảnh Hojlund hôn McTominay lập tức gây sốt trên mạng xã hội.

"Hãy tìm người thật sự thương bạn như cách Hojlund làm với McTominay", "Cặp đôi bromance (mối quan hệ thân thiết giữa hai người nam - PV) mới chăng", "Trông họ thật khăng khít"... là phản ứng hầu hết của cộng đồng mạng.

Hojlund và McTominay làm gợi nhớ tới cặp Gary Neville và Paul Scholes. Năm 2010, trong lúc phấn khích vì MU hạ Man City 1-0, Nevilla ôm hôn thật chặt Scholes. Giới mộ điệu ở Anh bấy giờ gọi đó là "nụ hôn cuộc sống".

Trở lại với trận thắng Aston Villa, Hojlund và McTominay đều đang đạt phong độ ấn tượng. Cựu tiền đạo Atalanta lột xác với 5 bàn thắng trong 5 trận gần nhất tại Premier League, đi kèm với 2 kiến tạo.

Trong khi đó, McTominay ghi 4 bàn khi vào sân từ ghế dự bị tại Ngoại hạng Anh mùa này. Anh dẫn đầu danh sách ghi bàn cho MU tại giải VĐQG với 7 pha lập công.

Những trường hợp trả giá vì ăn mừng sớm trước MU

Trước Douglas Luiz, cả Cristiano Ronaldo và Dele Alli từng có màn ăn mừng đầy khiêu khích khi ghi bàn vào lưới MU, song đều nhận cái kết đắng.

Trọng tài mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận thắng của MU

Sai sót của trọng tài đã giúp MU có bàn mở tỷ số trước Aston Villa ở vòng 24 Premier League hôm 11/2.

Ăn mừng sớm trước MU, cầu thủ Villa trở thành trò cười

Douglas Luiz ăn mừng khiêu khích MU, song bị mang ra làm trò cười sau khi Aston Villa thua với tỷ số 1-2 ở vòng 24 Premier League đêm 11/2.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm