Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh đài quan sát cao nhất thế giới tại Dubai

Ở độ cao hơn 555 m, đài quan sát tại tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa có hướng nhìn ngoạn mục ra thành phố xa xỉ Dubai.

Cao gần 830 m với 160 tầng, Burj Khalifa tại Dubai là tòa tháp cao nhất thế giới. Ở độ cao 555 m tại tầng 148 của tòa nhà, đài quan sát của Burj Khalifa phá kỷ lục thế giới của đài quan sát tại Canton Tower (cao 488 m) ở Quảng Châu, Trung Quốc. 

Với đài quan sát mới này, hiện Burj Khalifa giữ 4 kỷ lục thế giới Guinness gồm có: Tòa nhà cao nhất, kiến trúc nhân tạo cao nhất, tòa nhà có nhà hàng và đài quan sát cao nhất thế giới. 

Tới đài quan sát này, bạn không chỉ được ngắm cảnh tượng ngoạn mục mà còn được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại Burj Khalifa SKY. Thang máy tại đây chạy với tốc độ 10 m/giây cùng các thiết bị bảo vệ đặc biệt, cho bạn cảm giác như đang bay. 

Giá vé lên đài quan sát từ 34 đến 40 USD cho người lớn và 25 - 32 USD cho trẻ em tùy thuộc vào từng thời điểm trong ngày. Giá vé hạng sang lên tới 81 USD. Dù mới mở cửa từ hôm thứ 4 vừa rồi, đài quan sát này đã thu hút đông đảo giới trẻ thời đây trải nghiệm và chụp hình.

Hình ảnh tại đài quan sát cao nhất thế giới được một bạn trẻ chia sẻ.

Cảnh tượng dưới chân tòa nhà cao nhất thế giới được chụp từ đài quan sát.

Khu vực quan sát ngoài trời.

Hình ảnh từ đài quan sát được chia sẻ trên trang Instagram của một người tên Hisham Binsuwaif.

Hình ảnh đẹp về đài quan sát được đăng tải trên Instagram.

Hoài Thu

Bạn có thể quan tâm