Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Công Phượng lần đầu được ra sân ở trời Âu

Khác với trận đấu ở vòng đầu tiên, tiền đạo Công Phượng đã được HLV Marc Brys tung vào sân trong hiệp hai ở màn so tài giữa Sint-Truidense và Club Brugge.

cong phuong Sint-Truidense anh 1
Trong trận đấu giữa Sint-Truidense và Club Brugge, tiền đạo Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký của STVV nhưng chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Ở trận ra quân, anh cũng ngồi dự bị và không được ra sân.
cong phuong Sint-Truidense anh 2
Tuy vậy đến phút 71, HLV Marc Brys quyết định tung Công Phượng vào sân. Lúc này Sint-Truidense đã để thua 0-4.
cong phuong Sint-Truidense anh 3
Đây là khoảnh khắc đáng nhớ của cá nhân Công Phượng khi anh lần đầu tiên được hít thở bầu không khí bóng đá châu Âu.
cong phuong Sint-Truidense anh 4
Chơi 20 phút trên sân, Công Phượng nỗ lực di chuyển, thậm chí có tình huống lui về phòng ngự. Tuy nhiên màn thể hiện của anh không hiệu quả.
cong phuong Sint-Truidense anh 5
Cuối trận, Công Phượng có pha vào bóng hụt, gián tiếp dẫn đến bàn thua của Sint-Truidense. Nhìn chung trong một thế trận quá lép vế của đội nhà, Công Phượng không thể hiện được nhiều là điều dễ hiểu.
cong phuong Sint-Truidense anh 6
Nguyên nhân bởi đối thủ của họ, Club Brugge, là một ông lớn ở Bỉ.
cong phuong Sint-Truidense anh 7
Khác biệt về mặt trình độ giữa hai đội là điều dễ nhận thất. Phút 16, tiền đạo David Okereke đã mở tỷ số. Bốn phút sau anh hoàn tất cú đúp của mình.
cong phuong Sint-Truidense anh 8
Để thua 2 bàn chóng vánh, Sint-Truidense tiếp tục chơi bế tắc và dễ dàng để các tiền đạo của Club Brugge bắn phá.
cong phuong Sint-Truidense anh 9
Tỷ số chung cuộc là 6-0 nghiêng về Club Brugge. Ngoài Okereke, các bàn thắng của đội bóng này được ghi do công Hans Vanaken, Percy Tau, Emmanuel Bonaventure và Siebe Schrijvers.
cong phuong Sint-Truidense anh 10
Để thua đậm, CLB Sint-Truidense tạm rơi xuống đáy bảng xếp hạng khi toàn thua cả 2 trận. Trong khi đó Club Brugge lại giành trọn 6 điểm sau 2 chiến thắng.
Highlights Club Brugge 6-0 Sint-Truidense Ở trận đấu rạng sáng 3/8, CLB Sint-Truidense đã không thể tạo nên bất ngờ trước nhà đương kim Á quân Club Brugge trong ngày tiền đạo Nguyễn Công Phượng được ra sân 20 phút.

HLV Sint-Truidense không trách Công Phượng và đồng đội sau thảm bại

HLV Marc Brys của Sint-Truidense cho rằng sự khác biệt giữa hai đội là điều dễ nhận thấy và thất bại này không hoàn toàn là lỗi của các cầu thủ.


Phúc Long

Ảnh: STVV, Photo News

Bạn có thể quan tâm