Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh bổ củi ở đời thường của Á hậu Hoàn vũ 2010

Clip ngắn ghi lại khoảnh khắc người đẹp Philippines, Venus Raj, đang bổ củi gây chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, diễn đàn Pageanthology 101 đăng tải clip Venus Raj bổ củi kèm theo dòng trạng thái: "Có lẽ đây là bài tập tốt để luyện cơ tay". Trong clip, người đẹp Philippines mặc trang phục đơn giản, dân dã và để mặt mộc hoàn toàn. 

Hình ảnh đời thường của một nữ hoàng sắc đẹp nhanh chóng gây ấn tượng với cư dân mạng. Hầu hết ý kiến đều bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho Venus Raj và khen ngợi cô rất xinh đẹp. "Cô ấy là một phụ nữ đơn giản nhưng đặc biệt với nhiều người, trong đó có tôi", "Hình ảnh này thật tuyệt vời. Bất chấp những thành công đạt được, cô ấy vẫn sống khiêm tốn và nhớ đến nguồn gốc của mình"... là những bình luận của cộng đồng mạng khi xem clip. 

Á hậu Hoàn vũ Venus Raj bổ củi Venus Raj từng lớn lên với đồng ruộng, nên cuộc sống thường ngày của cô vẫn giản dị.

Venus Raj, sinh năm 1988, là nữ hoàng sắc đẹp của Philippines. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines năm 2010, sau đó dự thi Miss Universe 2010 và giành ngôi á hậu 4. Trong đêm chung kết, Venus Raj bị chê trả lời kém thông minh, khiến cô mất cơ hội giành giải thưởng cao. 

Venus Raj tại cuộc thi Miss Universe 2010. 

Venus Raj sinh ra tại Qatar. Bố cô là người Italy, còn mẹ là người Philippines. Sau khi hôn nhân gia đình tan vỡ, mẹ đưa cô về sinh sống tại quê nhà. Raj chia sẻ hồi nhỏ cô thường bị bạn bè trêu chọc vì gương mặt lai. 

Trước khi đăng quang hoa hậu, Venus Raj sống cùng gia đình trong một túp lều lụp xụp (không có điện) và phụ giúp mẹ làm đồng. Người đẹp chia sẻ những bước catwalk uyển chuyển của cô được luyện trên bờ ruộng. Món quà đầu tiên cô mua tặng bản thân sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines là đôi giày mới. Sau đó, cô dùng tiền thưởng xây cho mẹ và các anh chị em một ngôi nhà kiên cố nhưng vẫn giữ lại túp lều cũ. 

Hình ảnh đời thường của Venus Raj. 

Venus Raj từng tốt nghiệp chuyên ngành báo chí thuộc Đại học Bicol. Hiện, cô làm diễn viên, người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm