Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Angelina Jolie và con gái được chú ý

Angelina Jolie rạng rỡ khi xuất hiện trên đường phố cùng con gái út. Thời gian qua, tranh chấp giữa cô và Brad Pitt liên tục gây bàn tán.

Tờ Page Six đưa tin Angelina Jolie và con gái út Vivienne được bắt gặp đi mua sắm ở New York vào 6/4. Angelina Jolie khoe vóc dáng với áo khoác dài màu đen phối với quần ống rộng và áo ren cùng màu. Ngôi sao Maleficent kết hợp thêm một chiếc túi da màu nâu và đôi boots cao gót màu đen.

Trong khi đó, Vivienne (15 tuổi) diện trang phục đơn giản, thoải mái gồm áo len Nike màu xám và quần jean ống rộng. Theo Page Six, mẹ con nữ diễn viên sinh năm 1975 rất vui vẻ, luôn cười tươi khi xuất hiện trên đường phố. Hai người cầm theo túi đồ lớn, cho thấy họ đã mua sắm được không ít trang phục như ý.

Jolie từng tiết lộ Vivienne là trợ lý tình nguyện cho mẹ khi cô đảm nhiệm vai trò sản xuất bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của SE Hinton. Theo Angelina Jolie, Vivienne chăm chỉ, chu đáo và làm việc nghiêm túc.

Jolie gần đây cáo buộc chồng cũ là Brad Pitt đã bạo hành cô từ trước khi vụ việc năm 2016 xảy ra. Điều đó khiến minh tinh đệ đơn ly hôn. Hai ngôi sao kết hôn vào 2014 và ly hôn năm 2019. Họ có 6 người con (3 con đẻ, 3 con nuôi) là Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne.

“Việc Pitt bạo hành thể xác đối với Jolie bắt đầu từ trước chuyến bay của gia đình từ Pháp tới Los Angeles vào tháng 9/2016. Nhưng chuyến bay này đánh dấu lần đầu tiên anh ta bạo hành thể xác đối với bọn trẻ. Jolie sau đó lập tức rời bỏ anh ta”, People trích dẫn.

Các tài liệu mà Page Six thu được vào đầu tuần này khẳng định Pitt không cho phép Jolie bán phần của cô trong nhà máy rượu vang Pháp Château Miraval trừ khi cô ký một bản hợp đồng bảo mật thông tin (NDA). Bản NDA được cho là để Pitt kiểm soát vợ cũ.

Đáp trả cáo buộc của Jolie, luật sư của Brad Pitt gửi hồ sơ lên tòa thượng thẩm Los Angeles. Brad Pitt phủ nhận việc muốn kiểm soát Jolie. Nam tài tử khẳng định Jolie từ chối ký NDA chỉ là cái cớ để cô hợp lý hóa sự phản bội chồng cũ trong vụ từ bỏ việc đàm phán bán cổ phần nhà máy rượu Château Miraval.

Từ khi ly hôn, hai ngôi sao vướng vào nhiều cuộc chiến pháp lý. Hai người từng giành quyền nuôi con và Angelina Jolie chiến thắng.

Thời gian qua, Pitt liên tục đâm đơn kiện vợ cũ ở Luxembourg, California, Pháp trong vụ điền trang Château Miraval và đã giành chiến thắng bước đầu ở cả 3 nơi.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History với những chia sẻ của hơn 300 chuyên gia trong ngành, một số người dày dạn kinh nghiệm, thậm chí từng trải nghiệm cả thời làm phim câm và đã qua đời, cùng nhiều tên tuổi lớn khác như Steven Spielberg và Jordan Peele. Tác phẩm này là một cuốn sách đậm đà và thoả mãn được giới mọt sách showbiz.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm