Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Amber Heard rời khỏi tòa án sau khi thua kiện

Minh tinh Hollywood có mặt tại tòa án để chờ công bố phán quyết. Khi chiến thắng thuộc về Depp, cô không giấu được sự thất vọng.

Amber Heard tại phiên tòa phán quyết Nữ diễn viên Hollywood cho biết cô thất vọng khi nghe phán quyết cuối cùng. Cô nói đây là bước lùi đối với phụ nữ.
Amber Heard thua kien anh 1

Ngày 1/6, phiên xử cuối cùng của vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard diễn ra ở tòa án Fairfax, Virginia (Mỹ). Heard và đội ngũ pháp lý của cô có mặt để nghe công bố phán quyết. Sau thời gian làm việc cật lực, bồi thẩm đoàn đã nhận thấy Heard bôi nhọ Depp ở 3 tội danh và tuyên bố tài tử là người thắng kiện. Anh được trao 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại và 5 triệu USD chi phí bồi thường trừng phạt. Tổng cộng, Depp nhận 15 triệu USD từ Heard. Ảnh: Reuters.

Amber Heard thua kien anh 2

Trong khi nghe bồi thẩm đoàn công bố phán quyết, Amber Heard tỏ ra không hài lòng. Cô liên tục lắc đầu, buồn bã nhìn sang luật sư. Kết thúc vụ kiện, bồi thẩm đoàn nhận thấy nữ diễn viên ảnh hưởng một phần bởi kiện cáo với Depp nên được nhận 2 triệu USD bồi thường. Ảnh: Reuters.

Amber Heard thua kien anh 3

Minh tinh Hollywood cho biết cô buồn khi thua kiện trước chồng cũ. Heard khẳng định phán quyết từ bồi thẩm đoàn là bước lùi đối với phụ nữ. "Tôi không thể nói ra bằng lời về sự thất vọng của mình sau khi nghe phán quyết. Tôi đau đớn khi tất cả bằng chứng của mình không đủ sức để chống lại sức mạnh, sự ảnh hưởng của Depp", diễn viên chia sẻ. Ảnh: EPA.

Amber Heard thua kien anh 6

Kết thúc màn phán quyết, nữ diễn viên nhanh chóng rời khỏi tòa án. Em gái Heard - Whitney Henriquez - đồng hành cùng chị trong các phiên điều trần. Cô ôm chặt Heard khi chị gái thua kiện. Ảnh: Reuters.

Amber Heard thua kien anh 7

Trái ngược với sự buồn bã từ phía Heard, đội ngũ pháp lý của Depp vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Hai luật sư Ben Chew và Camille Vasquez bước ra khỏi tòa án trong những tiếng vỗ tay, hò hét từ người hâm mộ Depp. Ảnh: EPA.

Amber Heard thua kien anh 8

Trước vòng vây của báo giới và khán giả, ông Ben Chew chia sẻ: "Chúng tôi thực sự vinh dự khi được hỗ trợ ông Depp và đảm bảo rằng vụ kiện của ông được xem xét một cách công bằng trong quá trình xét xử. Phiên tòa đã tạo được tiếng vang trước công chúng và những người coi trọng sự thật, công lý. Bồi thẩm đoàn đã đưa ra phán quyết chính xác. Chúng ta có thể mở ra trang mới và nhìn về tương lai". Ảnh: Reuters.


Luật sư, khán giả vỡ òa khi Johnny Depp thắng kiện "Phiên tòa đã tạo được tiếng vang trước công chúng và những người coi trọng sự thật, công lý. Bồi thẩm đoàn đã đưa ra phán quyết chính xác", luật sư của Depp cho biết.

Lý Liên Kiệt sau 3 năm ở ẩn

Sao võ thuật có sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy. Vài năm trở lại đây, ông không còn mặn mà với màn ảnh, dần rút khỏi giới nghệ thuật.

Ngôi sao mạng bị chỉ trích vì công khai yêu Liam Payne

Người mẫu Aliana Mawla, 24 tuổi, bị chỉ trích khi công khai hẹn hò cựu thành viên One Direction.

Ai giau nhat nhom SNSD? hinh anh

Ai giàu nhất nhóm SNSD?

0

Ngoài việc thành công với vai trò ca sĩ, tất cả thành viên SNSD đều hoạt động năng suất ở nhiều lĩnh vực khác như diễn xuất, kinh doanh, quảng cáo.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm