Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Higuain lập cú đúp giúp Juventus thắng ngược 3-1

Tối 23/11, chiến thắng 3-1 trước Atalanta giúp Juventus duy trì ngôi đầu bảng Serie A 2019/20 dù thiếu vắng siêu sao Cristiano Ronaldo.

Atalanta dau voi Juventus anh 1
HLV Maurizio Sarri quyết định gạch tên Ronaldo khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Atalanta, sau 2 trận liên tiếp thay cầu thủ này ra sớm. Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Italy khẳng định ông muốn cậu học trò nghỉ ngơi để chuẩn bị cho Champions League.
Atalanta dau voi Juventus anh 2
Với lợi thế sân nhà, Atalanta nhập cuộc tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp một. Đáng kể nhất là quả 11 m sau khi Samir Khedira để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa của Juventus. Tuy nhiên, Musa Barrow lại đưa bóng đi dội xà trong sự tiếc nuối của cổ động viên đội nhà.
Atalanta dau voi Juventus anh 3
Sang đến hiệp hai, chính cầu thủ này là người có pha đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi tung đường tạt để Robin Gosens bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Wojciech Szczesny, mở tỷ số trận đấu.
Atalanta dau voi Juventus anh 4
Nhận bàn thua ở phút 57, Juventus quyết tâm đẩy cao đội hình nhằm áp đặt lối chơi lên đối thủ. Diễn biến trên sân trở nên căng thẳng. Trọng tài phải rút ra tổng cộng 8 tấm thẻ vàng cho cầu thủ đôi bên.
Atalanta dau voi Juventus anh 5
Trong ngày thiếu vắng Ronaldo, Gonzalo Higuain là cầu thủ chơi nổi bật trên hàng công của "Bà đầm già" thành Turin. Tiền đạo người Argentina là chủ nhân của bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 74, khởi đầu cho màn lội ngược dòng của Juventus.
Atalanta dau voi Juventus anh 6
Chỉ 8 phút sau, Higuain tiếp tục điền tên mình lên bảng tỷ số bằng cú đệm bóng đơn giản sau đường chuyền của Juan Cuadrado. 
Atalanta dau voi Juventus anh 7
Ở những phút bù giờ cuối, tiền đạo sinh năm 1987 có đường chuyền thoáng để Paulo Dybala khống chế bình tĩnh và tung cú sút bằng chân trái, ấn định chiến thắng 3-1 cho Juventus.
Atalanta dau voi Juventus anh 8
Dybala đang cho thấy sự hồi sinh dưới thời HLV Sarri, trong khi Juventus không còn quá phụ thuộc vào khả năng săn bàn của Ronaldo. Sau hành động tự ý bỏ về ở trận gặp AC Milan hôm 11/11, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang nỗ lực để lấy lại hình ảnh trong mắt các đồng đội.
Ronaldo và thành tích kém cỏi trên chấm đá phạt Cristiano Ronaldo đã trải qua chuỗi ngày đáng thất vọng trên chấm đá phạt kể từ khi chính thức đầu quân cho Juventus.

Ronaldo bị loại khỏi đội hình Juventus đấu Atalanta

Sau 2 trận liên tiếp bị thay ra từ sớm, Cristiano Ronaldo không có mặt trong đội hình xuất phát của Juventus đối đầu với Atalanta lúc 21h ngày 23/11.

Ronaldo mời đồng đội tại Juventus đi ăn tối để xin lỗi

Ronaldo vẫn quyết định có hành động cụ thể để bày tỏ sự hối hận của mình dù các đồng đội đã thể hiện rằng họ bỏ qua cho anh.


Thế Anh

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm